Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng phản lưới, Viettel chia điểm Hải Phòng ngày HLV Troussier dự khán

Thứ bảy, 02/03/2024 21:13 PM (GMT+7)
A A+

CLB Thể Công Viettel tiếp tục có trận hoà thất vọng trên sân Lạch Tray với tỉ số 1-1.

CLB Viettel tiếp tục có một trận hoà thất vọng trước Hải Phòng ở vòng 12 V-League 2023/24. Trong hiệp đấu đầu tiên, đội chủ nhà Viettel là những người thi đấu vượt trội hơn hẳn, tuy nhiên vẫn không có bàn thắng nào được ghi.

Mãi đến những phút thi đấu cuối hiệp 1, bàn thắng bất ngờ đến với đội khách Viettel. Các cầu thủ Viettel có tình huống phối hợp hay. Danh Trung sau tình huống dứt điểm không thành công đã đưa bóng vào trong cho Mạnh Cường dứt điểm tung lưới thủ môn Đình Triệu. 

Bùi Tiến Dũng phản lưới, Viettel chia điểm Hải Phòng ngày HLV Troussier dự khán 414918
Hoàng Đức chưa thể giúp Viettel có chiến thắng (Ảnh: CLB)

Tuy nhiên, chưa đầy một phút sau bàn mở tỉ số, Bùi Tiến Dũng lại phản lưới nhà giúp Hải Phòng gỡ hoà. Theo đó, Hữu Sơn có tình huống đột phá từ cánh phải trước khi tạt bóng vào trong. Bóng bất ngờ chạm đầu Bùi Tiến Dũng và đi thẳng vào lưới.

Sang tới hiệp 2, nhịp độ trận đấu giảm đi rõ rệt. Hai đội cũng liên tiếp có những màn ăn miếng trả miếng hấp dẫn nhưng bàn thắng không tới. Ở những phút cuối cùng của trận đấu, Hoàng Đức rất nỗ lực đưa đội khách vươn lên dẫn trước nhưng không thành. Chung cuộc, hai đội chia điểm với tỉ số 1-1.

90'+3: Trận đấu kết thúc. Hải Phòng 1-1 Viettel.

84': NỖ LỰC GHI BÀN

Hai đội liên tiếp tạo ra những pha bóng đột phá đến khung thành đội bạn nhưng đều không thành công ở những phút thi đấu cuối cùng.

72': CHƯA CÓ THÊM BÀN THẮNG

Văn Khang tăng tốc và tung ra cú dứt điểm nhưng không vượt qua được hàng phòng ngự của Hải Phòng.

65': KHÔNG ĐƯỢC!

Nhâm Mạnh Dũng, Hoàng Đức liên tục tung ra cú sút trước khung thành của Đình Triệu nhưng vẫn chưa có thêm bàn thắng cho Thể Công Viettel.

55': NHỊP ĐỘ GIẢM DẦN

Trong những phút đầu hiệp 2, nhịp độ trận đấu được giảm đi rõ rệt. Cả hai đều muốn tận dụng cơ hội thích hợp để vươn lên dẫn trước.

46': Hiệp 2 bắt đầu

45': VÀOO!!! HẢI PHÒNG GỠ HOÀ

Chưa đầy một phút sau khi bị dẫn bàn, Hữu Sơn có pha đột phá từ cánh phải và tạt vào trong. Bóng bất ngờ chạm đầu Bùi Tiến Dũng và đi vào lưới. 

Trực tiếp Viettel 1-1 Hải Phòng: Rượt đuổi kịch tính 414894

44': VÀOOOO!!!! 1-0 CHO ĐỘI KHÁCH VIETTEL

Sau tình huống dứt điểm không thành công, Danh Trung đưa bóng vào trong cho Mạnh Cường dứt điểm tung lưới thủ môn Đình Triệu.

40': KHÔNG ĐƯỢC!!!

Mạnh Dũng sút phạt trực tiếp nhưng bóng không qua được hàng rào.

33': KHÔNG VÀOOO!!!!

Hải Phòng có pha phối hợp hay nhưng vẫn chưa có bàn thắng nhờ sự tập trung của Quàng Thế Tài.

HLV Troussier dự khán trận đấu Viettel vs Hải Phòng.

22': NGUY HIỂM!!!!

Danh Trung có tình huống dứt điểm trong vòng 16m50 nhưng Đình Triệu đã có phản xạ tốt.

12': HẢI PHÒNG NHẬP CUỘC TỐT

Hải Phòng là đội nắm thế chủ động trong 10 phút thi đấu đầu tiên.

3': KHÔNG NGUY HIỂM

Hoàng Đức thực hiện quả đá phạt góc. Thanh Bình vươn người đánh đầu nhưng không thành công.

1': Trận đấu bắt đầu. Hải Phòng giao bóng

Đội hình ra sân

Trực tiếp Viettel vs Hải Phòng, 19h15 ngày 2/3 414846

Hải Phòng vs Viettel mấy giờ, xem ở đâu?

  • Thời gian: 19h15 ngày 2/3
  • Địa điểm: SVĐ Lạch Tray, Hải Phòng
  • Giải đấu: Vòng 12 V-League 2023/24

FPT Play sẽ tường thuật trực tiếp Giải bóng đá Vô địch quốc gia Night Wolf 2023/24 trên đa nền tảng. Khán giả có thể đón xem trọn vẹn duy nhất toàn bộ các trận trong vòng 12 Night Wolf V-League 2023/24 tại website fptplay.vn và ứng dụng FPT Play.

Để tiện cho độc giả theo dõi trực tiếp trận Hải Phòng vs Viettel, chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp tại đây.

Đội hình dự kiến Hải Phòng vs Viettel

  • Hải Phòng: Đình Triệu, Văn Khoa, Bissainthe, Văn Đạt, Hoài Dương, Hoàng Nam, Việt Hưng, Hữu Sơn, Martin Lo, Văn Minh, Lucao.
  • Thể Công Viettel: Văn Phong, Tiến Dũng, Thanh Bình, Tuấn Tài, Abdumuminov, Văn Hào, Đức Chiến,Hoàng Đức, Văn Khang, Essam, Bruno Catanhede.

Nhận định Hải Phòng vs Viettel: Một sống một còn

Cả Hải Phòng và Thể Công Viettel đều đang phải trải qua giai đoạn khó khăn nhất ở mùa giải 2023/24. Đoàn quân của HLV Đức Thắng tới Lạch Tray với áp lực vô cùng lớn. Họ vừa trải qua chuỗi nhiều trận liên tiếp không thắng ở mùa giải 2023/24. Hiện tại, Viettel đang rơi vào tình trạng báo động đỏ khi xếp ở vị trí thứ 12/14 trên BXH. Nếu như không thể có điểm trước Hải Phòng trong trận này, Hoàng Đức và đồng đội sẽ tiếp tục lùi sâu, thậm chí có nguy cơ rớt hạng.

viettel-haiphong2023-16-1709355156.jpg
Viettel và Hải Phòng cùng chung cảnh ngộ

Chung cảnh ngộ, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm cũng không khấm khá hơn là bao khi đang trải qua 5 trận liên tiếp không có chiến thắng, trong đó chỉ có 1 trận hoà và tới 4 thất bại. Kết quả này khiến đội bóng đất Cảng mới chỉ có được 12 điểm và bị đẩy xuống vị trí thứ 10 trên BXH. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà cùng với sự ủng hộ cuồng nhiệt từ NHM, Hải Phòng được kỳ vọng sẽ giữ lại trọn 3 điểm trong trận này.

Cuộc đối đầu giữa Thể Công Viettel và Hải Phòng sẽ trở nên nóng hơn bao giờ hết khi đội nào cũng khát khao có được chiến thắng nhằm giải toả áp lực gặp phải trong thời gian vừa qua.Xét về tình thế, cả Hải Phòng và Viettel đều chia đôi cơ hội ở trận đấu này. 

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm