Quảng cáo

NÓNG: HLV Kiatisak chốt tương lai đầy bất ngờ

Thứ ba, 09/01/2024 20:30 PM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak mới đây đã có dòng trạng thái về tương lai trong thời điểm được mời về dẫn dắt CAHN.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây nhất trên trang cá nhân, HLV Kiatisak đã đăng tải dòng trạng thái: "Năm 2002, bầu Đức đến dự đám cưới của tôi và mời tôi đến Hoàng Anh Gia Lai. Năm 2024, tôi vẫn sẽ làm việc cho ông ấy (bầu Đức) bất kể ông ấy có quyết định thế nào".

Động thái này của "Zico Thái" khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Bài đăng của ông nhanh chóng nhận về hàng loạt bình luận từ NHM đội bóng phố Núi. Hầu hết, họ đều mong ông sẽ ở lại dẫn dắt HAGL.

Gần đây, nhiều thông tin cho rằng HLV Kiatisak sẽ đến dẫn dắt CLB CAHN thay cho HLV Gong Oh Kyun. Trả lời truyền thông, một lãnh đạo của đội bóng ngành công an cho biết: "HLV Kiatisak Senamuang sẽ bắt tay ngay vào công việc trong tuần tới. Nhà cầm quân người Thái Lan muốn dẫn dắt một đội bóng lớn, có mục tiêu cao. Vì thế, chúng tôi quyết định lựa chọn anh ấy nhằm tiếp tục đưa đội duy trì vị thế hàng đầu V-League và xa hơn là có thể vươn tầm châu Á". Bên cạnh đó, họ cũng cho biết đã gặp gỡ vào trao đổi với Zico Thái.

hlv-kia-1704806962.png
HLV Kiatisak đăng dòng trạng thái bất ngờ về tương lai (Ảnh: Chụp màn hình)

HLV Kiatisak được xem là một trong những huyền thoại của HAGL. Cựu danh thủ Thái Lan đã từng sang thi đấu cho HAGL khi vẫn còn là cầu thủ và cùng đội bóng phố Núi nâng cúp vô địch V-League 2003 và 2004. Tới năm 2020, ông nhận lời dẫn dắt đội bóng phố Núi đến tận bây giờ. Dù chưa thể đưa HAGL lên ngôi vô địch lần nữa song "Zico Thái" chiếm được rất nhiều cảm tình không chỉ của NHM HAGL mà còn là NHM Việt Nam.

Tính đến thời điểm hiện tại, chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào về việc HLV Kiatisak sẽ đến CLB CAHN. Ở HAGL, HLV Vũ Tiến Thành mới đây cũng được bổ nhiệm làm GĐKT để hỗ trợ ông Kiatisak. Theo đó, dòng trạng thái này của "Zico Thái" cho thấy câu chuyện này vẫn chưa thể đi đến hồi kết.

Cũng trong ngày 9/1, HLV Mano Polking bất ngờ "check in" tại Hà Nội. Theo thông tin ban đầu, ông thầy Brazil sang đàm phán lần cuối với CAHN nhưng mọi chuyện đã đổ bể. HLV Polking cũng đã về nước ngay sau đó. 

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm