Quảng cáo

Quang Hải góp công lớn giúp đội B Pau FC thắng đậm

Thứ hai, 13/02/2023 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Quang Hải đã có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đội B của Pau FC ngày 12/2.

Tối 12/2 theo giờ Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có đóng góp lớn vào chiến thắng ấn tượng 4-0 của đội Pau B trước đối thủ Stade Montois. Theo đó, ngay ở phút thi đấu thứ 5, Quang Hải là người thực hiện cú phạt góc, tạo ra pha bóng nguy hiểm dẫn đến bàn thắng mở tỉ số của Nathan Monzango. Theo thông tin từ tờ báo Pháp Republique des Pyrenees, tiền vệ Việt Nam đã tạo ra hàng loạt những quả đá phạt có độ chính xác cao và gây ra khó khăn về phía khung thành đối phương.

zzz-1676253954.jpg
Quang Hải đóng góp công lớn giúp Pau FC chiến thắng

Sang tới hiệp 2, đội bóng của Quang Hải tiếp tục là đội thi đấu ấn tượng hơn. Họ có thêm được 3 bàn thắng ở những phút 56, 73, 90 do công của Bouchlarhem, Nicolas Delpech và Sony Degert. Chiến thắng này cũng giúp đội B của Pau vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH.

Trước đó, Quang Hải gây bất gờ khi xin rút khỏi đội hình đội 1 của Pau FC. Ban đầu, anh có tên trong danh sách đăng ký thi đấu trong chuyến làm khách trên sân của Grenoble Foot. Tuy vậy, HLV Didier Tholot đã gạch tên anh sau đó. Người đại diện của Quang Hải tiết lộ chính anh là người đã xin rút khỏi đội 1 để tìm kiếm cơ hội ra sân ở giải hạng 5. Quang Hải mong muốn được thi đấu.

Đây là trận đấu thứ 2 tiền vệ sinh năm 1997 thi đấu cho đội Pau FC B. Trước đó vào ngày 6/2, Quang Hải cũng đã thi đấu và được đá chính trong trận hòa 0-0 trước Neuville. Anh thi đấu 82 phút và nhận trọng trách thực hiện các tình huống cố định của Pau FC. Tiền vệ Việt Nam đang cố gắng từng ngày và nỗ lực để có thể chơi bóng bất kỳ lúc nào.

Về phía đội 1 của Pau FC, ngày 11/2, đội bóng này đã có được trận hòa trước Grenoble tại vòng 23 Ligue 2.

Quang Hải khiến tất cả ngỡ ngàng, xin rút khỏi đội hình Pau FC

Huỳnh Như tri ân HLV trưởng ĐT Việt Nam từ Lank FC

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm