Quảng cáo

Sếp lớn lên tiếng, đối thủ lớn nhất của Việt Nam đang dần suy tàn?

Thứ năm, 03/11/2022 08:44 AM (GMT+7)
A A+

Madam Pang của bóng đá Thái Lan mới đây đã lên tiếng thừa nhận về tình trạng hiện tại của "Bầy Voi chiến".

"Chúng tôi phải thừa nhận rằng, bóng đá Thái Lan hiện nay đang không thịnh vượng. ĐTQG Thái Lan đã không còn được mạnh như xưa nữa", nữ Trưởng đoàn bóng đá Thái Lan - bà Madam Pang cho biết. "Muốn có cầu thủ giỏi, chúng ta cần phải đảm bảo điều kiện tốt nhất về mọi mặt. Trong đó, Liên đoàn bóng đá Thái Lan cần lập trình tốt kế hoạch thi đấu, đảm bảo sự cân bằng về mặt quyền lợi giữa CLB và đội tuyển quốc gia", Madam Pang nói trên tờ Matichon.

Theo đó, nữ trưởng đoàn của bóng đá Thái Lan cũng có những trải lòng khi là người quản lý của ĐT Thái Lan trong suốt những năm vừa qua. Theo đó, trưởng đoàn Thái Lan cho biết bà không bị áp lực bởi chỉ trích đến từ người hâm mộ:

ĐT Thái Lan có cơ hội đuổi kịp ĐT Việt Nam-187162
Madam Pang thừa nhận bóng đá Thái Lan đang suy yếu

"Đối với những người làm bóng đá, nhất là với những người quản lý đội tuyển quốc gia, phải biết chấp nhận những chỉ trích từ người hâm mộ. Tôi rất ngưỡng mộ ông Worawee Makudi và Pol Gen Somyot Phumphanmuang. Họ đều là những người có tính kiên nhẫn rất cao để lắng nghe những lời chỉ trích từ người hâm mộ.

"Riêng tôi, tôi đọc hết những lời chỉ trích ấy và chưa bao giờ cảm thấy bị xúc phạm. Đã làm bóng đá tôi phải chấp nhận vì tôi biết bóng đá sẽ không thể tồn tại nếu thiếu người hâm mộ" - vị nữ tỷ phú nói thêm.

Đáng chú ý, Madam Pang còn tiết lộ đã được đề cử cho chức Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan. Tuy vậy, bà đã từ chối vì lý do đang đảm nhiệm chức vụ chủ tịch của CLB Port. Bà cho rằng nếu như làm cả hai thì sẽ xảy ra xung đột về mặt lợi ích giữa CLB và FAT.

Madam Pang là người góp công không nhỏ trong chức vô địch AFF Cup 2020 của ĐT Thái Lan. Cùng với HLV Mano Polking, người phụ nữ quyền lực này rất sát sao với đội và thường xuyên động viên các cầu thủ. Đây chính là lý do khiến Madam Pang được đề cử cho vị trí chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT).

Sao U23 Việt Nam báo tin vui cho thầy Gong, làm nhiệm vụ quan trọng ở giải Quốc gia

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm