Quảng cáo

Thái Lan chốt 'binh hùng tướng mạnh', quyết đuổi kịp Việt Nam trên BXH FIFA

Thứ tư, 31/05/2023 16:10 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Thái Lan mới đây đã công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự hai trận giao hữu tại FIFA Days tháng 6, trong đó có Chanathip Songkrasin.

Nghe nội dung bài viết

Ở những ngày FIFA Days tháng 6, ĐT Thái Lan sẽ đối đầu với hai đội bóng Hồng Kông và Đài Loan. Đây sẽ là cơ hội tốt để thầy trò HLV Mano Polking gặt hái thêm điểm số để cải thiện vị trí trên BXH FIFA.

Mới đây, chiến lược gia Brazil đã công bố 23 cầu thủ sẽ góp mặt ở hai trận giao hữu này. Theo đó, cả Chanathip, Supachok và một số các cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài khác đều có tên.

Nói về bản danh sách lần này, HLV Mano Polking cho biết: "Chúng tôi hiểu rằng một số cầu thủ cần nghỉ ngơi sau khi chiến đấu hết mình trong cả  mùa giải. Nhưng chúng tôi có rất nhiều cầu thủ chất lượng và chúng tôi cố gắng mang về những cầu thủ giàu kinh nghiệm để kết hợp với dàn sao này để cân bằng đội."

349626008-2213209322403062-7908580365508590221-n-1685524285.jpg
Thái Lan công bố danh sách 23 cầu thủ đá FIFA Days tháng 6

Nói về kế hoạch tập luyện, chiến lược gia 48 tuổi tiết lộ: "Chúng tôi sẽ có 1 tuần tập luyện cùng nhau. Trong đó, có người tập liên tục, có người nghỉ sớm. Chúng ta cần tìm một sự cân bằng, nơi chúng tôi sẽ làm cho khoảng thời gian này trở nên đáng giá. Chúng tôi cố gắng chăm sóc tốt cho các cầu thủ và giúp đỡ câu lạc bộ vì điều quan trọng là họ không phải trở lại câu lạc bộ trong trạng thái chấn thương".

"Lần trước tại UAE, chúng tôi đã có một kết quả không tốt nhưng lần này chúng tôi sẽ làm tốt hơn. Cả về lối chơi lẫn tỷ số. Tôi mong rằng tất cả người hâm mộ bóng đá sẽ tiếp tục cổ vũ cho đội tuyển Thái Lan, cả những người hâm mộ Thái Lan ở hai trận đấu lần này. Bởi vì tôi tin rằng sự động viên là rất quan trọng đối với cả đội", HLV Polking nói thêm.

ĐT Thái Lan sẽ thi đấu trận đấu tiên với Đài Loan vào ngày 16/6 và ĐT Hồng Kông vào ngày 19/6.

Danh sách ĐT Thái Lan:

Thủ môn: Saranon Anu-in (Leo Chiangrai United), Patiwat Khammai (True Bangkok United), Chatchai Butprom (BG Pathum United).

Hậu vệ: Chatmongkol Ruangthanaroj (Chonburi FC), Peerapat Notechaiya (True Bangkok United), Kritsada Kaman (Chonburi FC), Elia Sadoloh (Bali United), Jakpan Praisuwan (BG Pathum United), Chalermsak Akkhi (Port FC), Nicholas Mickelson (OB Odense), Chakkrit Laptrakul (PT Prachuap FC).

Tiền vệ: Weerathep Pomphan (Muangthong United), Sarat Yuyen (BG Pathum United), Phithiwat Sukchitthammakul (BG Pathum United), Thitiphan Phuangchan (True Bangkok United), Pathompol Charoenrattanaphirom (Port FC), Chanathip Songkrasin (Kawasaki Frontale) , Worachit Kanitsribampen (Port FC), Channarong Phrom Srikaew (Chonburi FC), Supachok Sarachat (Hokkaido Consadole Sapporo),

Tiền đạo: Teerasil Dangda (BG Pathum United), Teerasak Phimai (Port FC), Anan Yodsangwan (Lamphun Warrior).

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm