Quảng cáo

Thầy trò HLV Philippe Troussier sắp so tài sao trẻ MU ở giải châu Á?

Thứ tư, 08/03/2023 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng, tiền vệ trẻ Zidane Iqbal sẽ về thi đấu cho U23 Iraq tại Doha Cup 2023. Đáng chú ý, đội bóng này có trận đấu với U23 Việt Nam.

Mới đây, ban tổ chức Doha Cup 2023 đã công bố kết quả bốc thăm chia bảng và giờ đấu cho các đội tham dự. Trong đó, đội tuyển U23 Việt Nam cũng sẽ tham dự giải này. Theo thông tin, U23 Việt Nam sẽ có hai trận đấu bảng với U23 Iraq và U23 UAE.

Đây được xem là những trận giao hữu rất quan trọng đối với thầy trò HLV Philippe Troussier nhằm chuẩn bị cho SEA Games 32 diễn ra vào đầu tháng 5. Đáng chú ý, đoàn quân áo đỏ nhiều khả năng sẽ có cơ hội đối đấu với tiền vệ trẻ của MU - Zidane Iqbal.

1-zidane-iqbal-goc-pakistan-mu-1678276506.jpg
Zidane Iqbal nhiều khả năng về đá cho U23 Iraq tại Doha Cup

Zidane Iqbal trưởng thành từ lò đào tạo Carrington của MU. Tiền vệ sinh năm 2003 đã có trận ra mắt Quỷ đỏ trong trận đấu với Young Boys tại Champions League hồi tháng 12/2021 nhưng chưa để lại nhiều dấu ấn. Tuy vậy, ở chuyến du đấu hè năm 2022, sao mai người Iraq đã nhanh chóng sáng vụt lên như một niềm hy vọng mới của Quỷ đỏ. Ở mùa giải năm nay, Zidane đã có một số lần được góp mặt trong danh sách thi đấu của MU.

Nhiều khả năng ở FIFA Days tháng 3, Zidane Iqbal sẽ về thi đấu cho đội bóng quê hương. Sự góp mặt của cầu thủ này chắc chắn sẽ giúp khuấy động những trận cầu tại Doha Cup 2023, nơi đội bóng Tây Á tham dự.

Tại Doha Cup, các đội được chia cặp để đá 2 trận tại vòng bảng, sau đó sẽ phân hạng dựa trên thành tích để xếp cặp đấu ở lượt cuối cùng. Trong trường hợp các đội bằng điểm và có cùng các chỉ số phụ, nguyên tắc fair-play sẽ được áp dụng.

Đội tuyển U23 Việt Nam hiện đang có chuỗi tập luyện hăng say tại Hà Nội ở giai đoạn thứ 2. Trước khi lên đường dự giải, ĐT U23 Việt Nam sẽ có một trận giao hữu với ĐTQG Việt Nam. Bên cạnh đó, HLV Philippe Troussier cũng sẽ chốt lại danh sách cầu thủ thi đấu. Dự kiến, thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ bay sang Qatar vào ngày 18/3.

HLV Philippe Troussier ra quyết định khó tin cho U23 và ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm