Quảng cáo

Thủ môn số 1 ĐT Việt Nam ở lại đội bóng cũ?

Thứ sáu, 08/09/2023 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Đặng Văn Lâm nhiều khả năng vẫn sẽ thi đấu trong màu áo CLB Topenland Bình Định ở mùa giải mới.

Nghe nội dung bài viết

Thị trường chuyển nhượng tại V-League 2023 đang diễn ra vô cùng sôi động. Gần đây, thông tin thủ môn Đặng Văn Lâm rời Bình Định nhận về nhiều sự chú ý. Theo đó, nhiều CLB trong nước như Bình Dương hay TP HCM được cho là muốn có được sự phục vụ của thủ thành Việt kiều. Thậm chí còn có thông tin rằng đội chủ sân Thống Nhất đã đưa ra lời đề nghị phí lót 10 tỷ đồng cho thủ môn Việt kiều.

Dù vậy, theo thông tin từ Thể thao Văn hóa, Văn Lâm được CLB Bình Định giữ lại. Lý do là bởi, Bình Định mới đây đã chia tay 2 ngoại binh quan trọng là Rafaelson và Lynch nên đội bóng này muốn giữ Văn Lâm ở lại làm trụ cột. Vai trò của Văn Lâm ở Bình Định là không thể bàn cãi. Ngay sau khi về khoác áo đội bóng đất Võ, Văn Lâm đã được trao tấm băng đội trưởng. 

van-lam-chua-hai-long-du-khien-ha-noi-fc-thua-be-bang-tren-san-nha-181885-1694158816.jpg
CLB Bình Định giữ chân Văn Lâm

CLB Bình Định cán đích V-League 2023 với vị trí thứ 7 trên BXH với 24 điểm sau 20 trận đấu. Đội bóng đất Võ hiện đang gặp khó khăn về mặt tài chính, họ phải chia tay nhiều cầu thủ quan trọng và đôn các cầu thủ trẻ lên thay thế.

Văn Lâm đầu quân cho Bình Định từ tháng 8/2022. Ở thời điểm đó, đội bóng đất Võ đã phải bỏ ra không dưới 13 tỷ đồng cho bản hợp đồng 3,5 năm với thủ môn ĐT Việt Nam, một con số rất lớn. Trong màu áo Bình Định, Văn Lâm cho thấy sự xuất sắc của mình thông qua từng trận đấu. Anh thường xuyên cứu thua cho đội nhà, đặc biệt ở các trận đấu có tính chất quan trọng.

Không chiêu mộ Văn Lâm, CLB TP. HCM mới đây đã ngỏ ý tiếp tục mượn Patrik Lê Giang từ CLB CAHN. HLV Vũ Tiến Thành đánh giá cao màn trình diễn của thủ môn mang 2 dòng máu Việt Nam - Slovakia trong giai đoạn 2 cùng đội bóng. 

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm