Quảng cáo

Thuỳ Trang nói gì sau khi thay Huỳnh Như làm đội trưởng ĐT Việt Nam?

Thứ tư, 22/03/2023 05:47 AM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng đội tuyển nữ Việt Nam mới đây đã có những chia sẻ về mục tiêu tại Olympic Paris 2024.

Ngày 21/3, đội tuyển nữ Việt Nam tiếp tục có buổi tập thứ 2 tại Hà Nội để hướng tới mục tiêu tại vòng loại 1 Olympic Paris 2024 trước đối thủ Nepal.

Chia sẻ về tình hình toàn đội, tân đội trưởng ĐT Việt Nam là Thuỳ Trang cho biết: “Các cầu thủ trẻ đang dần hòa nhập. Chúng tôi đang có khí thế tốt. Qua 1 tuần tập luyện, tôi thấy các cầu thủ trẻ phát triển rất nhanh. Các bạn có thể hình và chiến thuật tốt, nhưng còn non kinh nghiệm nên tôi hy vọng cầu thủ trẻ sẽ hòa nhập nhanh với đàn chị, rút kinh nghiệm để tập luyện và có được màn trình diễn tốt nhất".

dtnuvn-1679438555.jpeg
Đội tuyển nữ Việt Nam tiếp tục tập luyện tại Hà Nội

Ở giải đấu lần này, tiền đạo Huỳnh Như vắng mặt do đang cùng Lank FC thi đấu tại Bồ Đào Nha. Chính vì vậy, Thuỳ Trang sẽ là người đảm nhiệm tấm băng đội trưởng. Trải lòng về trọng trách lớn này, Quả bóng bạc Việt Nam 2022 cho biết:

“Tôi không áp lực với tấm băng đội trưởng, ngược lại đây là động lực rất lớn để tôi cùng toàn đội nỗ lực gặt hái thành công trước mắt. Tôi muốn cảm ơn ban huấn luyện đã tin tưởng và giao phó cho tôi nhiệm vụ quan trọng này để phát triển và chinh phục thành công.

Mục tiêu của tôi là giữ vững phong độ, thể lực để cùng toàn đội tập luyện, thi đấu tốt, mong toàn đội giúp đỡ tôi trong thời gian tới để có được một giải đấu thành công", Thuỳ Trang nói thêm.

Cũng theo kế hoạch mới nhất, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ đối đầu với 3 đội nam trước thềm vòng loại 1 Olympic Paris 2024, đó là U14 Phù Đổng, đội cựu cầu thủ dự SEA Games 2003 và Thanh niên Hà Nội. Cả ba đội bóng này đều nằm trong tính toán của HLV Mai Đức Chung.

Tại vòng loại 1 Olympic Paris, tuyển nữ Việt Nam sẽ thi đấu hai trận cùng tuyển Nepal do đối thủ Afghanistan đã thông báo rút lui khỏi giải trước đó. Giải đấu sẽ diễn ra kể từ ngày 3-11/4 tới đây.

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm