Quảng cáo

Tiền đạo ĐT Việt Nam nói gì khi liên tục ghi bàn?

Chủ nhật, 17/12/2023 07:12 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi ghi bàn ấn định chiến thắng cho Bình Dương, Tiến Linh mới đây đã có những phát biểu đáng chú ý.

Nghe nội dung bài viết

CLB Bình Dương mới đây đã leo lên ngôi đầu bảng V-League 2023/24 với chiến thắng 3-2 trước Nam Định. Trận đấu diễn ra hấp dẫn với màn rượt đuổi tỉ số vô cùng kịch tính.

Nam Định là đội có bàn thắng mở tỉ số ở những phút đầu hiệp 2 nhưng chỉ một phút sau đó, đội chủ sân Gò Đậu đã gỡ hoà. 10 phút sau đó, người mở tỉ số cho Nam Định là Trần Văn Kiên mắc sai lầm và có bàn phản lưới nhà giúp đội chủ sân vươn lên dẫn trước. Rafaelson sau đó san bằng tỉ số. Hai đội đôi công hấp dẫn và tới phút 80, Tiến Linh đã ấn định chiến thắng cho Bình Dương bằng một pha lập công vô cùng đẹp mắt.

binhduong-namdinh2023-24-11-1702771682.jpg
Nam Định và Bình Dương tạo ra cuộc rượt đuổi hấp dẫn

Phát biểu sau trận đấu, tiền đạo ĐT Việt Nam cho biết: "Thực sự khi đối đầu với top V-League rất khó khăn vì chúng tôi thiếu Quế Ngọc Hải. Dù vậy, các cầu thủ đã chiến đấu rất kiên cường và gặt hái thành quả ngọt ngào. Hy vọng các cầu thủ sẽ giữ tinh thần ở những trận đấu tiếp theo". Được biết, đội trưởng ĐT Việt Nam "Hải Quế" đã bât ngờ bị đau và không thể thi đấu. Thông tin về chấn thương của anh vẫn chưa được tiết lộ chi tiết.

Khi được hỏi về người anh em thân thiết Nguyễn Văn Toàn, Tiến Linh chia sẻ: "Anh Toàn là người anh em, đồng nghiệp của tôi ở ĐTQG. Kỹ năng của Văn Toàn thì ai cũng biết nhưng Bình Dương đã có đấu pháp tốt để ngăn chặn anh ấy và có chiến thắng".

binhduong-namdinh2023-24-10-1702771712.jpg
Tiến Linh có bàn thắng thứ 2 liên tiếp

Phát biểu sau khi đội nhà vươn lên nhất bảng, HLV Huỳnh Đức cho biết: "Chiến thắng này sẽ là động lực lớn cho CLB Bình Dương. Tuy nhiên, đây mới chỉ là những trận đầu và chặng đường phía trước vẫn còn rất dài. Các cầu thủ đừng vội mừng, vẫn cần phải làm việc nhiều hơn nữa.

Ở hai trận đấu liên tiếp tại V-League 2023/24, Tiến Linh đều ghi bàn. Đây là tín hiệu vô cùng tốt của trung phong sinh năm 1997 khi chưa đầy một tháng nữa, ĐT Việt Nam sẽ tham dự Asian Cup 2024 tại Qatar. HLV Huỳnh Đức trước đó cũng dành cho học trò nhiều lời khen ngợi.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm