Quảng cáo

Việt Nam đá thêm trận giao hữu trước giải châu Á

Thứ ba, 05/09/2023 10:15 AM (GMT+7)
A A+

ĐT nữ Việt Nam sẽ có thêm cơ hội rèn quân trước khi lên đường sang Trung Quốc dự Asiad 2023.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi về Hà Nội thi đấu trận giao hữu với ĐT nữ Hồng Kông, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã quay lại Hải Phòng tiếp tục tập huấn. Tại đây, chiến lược gia tiếp tục nâng cấp thể lực cho các học trò và rèn các bài tập về kỹ chiến thuật, đặc biệt là những tình huống triển khai tấn công cố định. 

Theo đó, thầy trò HLV Mai Đức Chung nhiều khả năng sẽ thi đấu thêm một trận giao hữu nữa trước khi bay sang Trung Quốc dự Asiad 2023. Dù vậy, "quân xanh" của ĐT nữ Việt Nam vẫn chưa được xác định. Trước đó, đội đã thi đấu 2 trận giao hữu và có được cả hai chiến thắng trước đội bóng của một doanh nghiệp và tuyển nữ Hồng Kông.

tuyen-nu-1693695974-1693883421.jpeg
ĐT nữ Việt Nam đá thêm một trận giao hữu

Tại Asiad 19, ĐT nữ Việt Nam nằm ở bảng D cùng các đối thủ Bangladesh, Nepal và Nhật Bản. Tin vui cho thầy trò HLV Mai Đức Chung là ở giải đấu này, ĐT nữ Nhật Bản chỉ mang đến đội hình bao gồm nhiều cầu thủ trẻ. Đây là cơ hội lớn để Việt Nam có cơ hội giành vé tiến sâu hơn vào vòng trong. Thành tích tốt nhất của ĐT nữ Việt Nam ở đấu trường Asiad là lọt vào vòng bán kết năm 2014. Ở đại hội lần thứ 19, chỉ 5 đội đầu bảng và 3 đội hạng nhì có thành tích tốt nhất mới đủ điều kiện để góp mặt ở tứ kết theo quy định.

Theo kế hoạch, ngày 12/9, toàn đội mới di chuyển về Hà Nội chốt lực lượng để lên đường sang Trung Quốc dự ASIAD 2023 dự kiến vào ngày 20/9. HLV Mai Đức Chung cũng sẽ sớm chốt danh sách cầu thủ chính thức dự đại hội thể thao châu Á. ĐT nữ Việt Nam nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo đội trưởng Huỳnh Như. Nữ cầu thủ quê Trà Vinh mới đây đã chính thức ký hợp đồng với Lank FC. Theo đó, Asiad 2023 diễn ra trùng với thời điểm giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha khởi tranh.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm