Quảng cáo

Việt Nam nhận vinh dự cực lớn từ LĐBĐ châu Á

Thứ sáu, 13/10/2023 19:20 PM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Việt Nam (VFF) lọt top đề cử giải thưởng "Hiệp hội thành viên AFC của năm" hạng kim cương.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, LĐBĐ châu Á đã công bố danh sách đề cử cho giải thưởng thường niên AFC Doha 2022. Buổi lễ được tổ chức tại Nhà hát Al Mayassa,  biểu tượng ở Qatar.

Theo đó, buổi lễ sẽ có tổng cộng 18 giải thưởng được trao, bao gồm giải thưởng cho những cá nhân, đội bóng xuất sắc trong khu vực, giải thưởng cho các hiệp hội, liên đoàn bóng đá trong khu vực AFC của năm...

Theo danh sách, LĐBĐ Việt Nam (VFF) lọt vào danh sách "Hiệp hội thành viên AFC của năm hạng kim cương". Bên cạnh Việt Nam, hai hiệp hội khác cũng được đề cử bao gồm: Liên đoàn bóng đá Kyrgyzstan và Hiệp hội bóng đá Lebanon. Đây là vinh dự lớn đối với LĐBĐ Việt Nam sau một năm hoạt động tích cực.

dhsk-1697199584.png
LĐBĐ Việt Nam được đề cử giải thưởng của AFC

Tại khu vực Đông Nam Á, LĐBĐ Thái Lan và Hiệp hội bóng đá Philippines cũng được đề cử "Giải thưởng ghi nhận của Chủ tịch AFC dành cho bóng đá cơ sở hạng Bạc" trong khi Hiệp hội bóng đá Brunei Darussalam được vinh danh ở "Giải thưởng ghi nhận của Chủ tịch AFC dành cho bóng đá cấp cơ sở hạng Đồng".

Về phía LĐBĐ Việt Nam, Chủ tịch Trần Quốc Tuấn cũng đang giữ chức vụ Chủ tịch Ủy ban thi đấu AFC nhiệm kỳ 2023-2027; Ủy viên BTC Asian Cup AFC nhiệm kỳ 2023-2027; Chủ tịch Ủy ban thi đấu AFF nhiệm kỳ 2022-2026 và Ủy viên Ban tài chính AFF.

Mới đây, LĐBĐ Việt Nam (VFF) cũng đã tổ chức thành công Đại hội thường niên LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) năm 2023. Chủ tịch LĐBĐ Đông Nam Á cũng đã dành cho VFF nhiều lời khen ngợi "AFF tôn trọng và đánh giá cao vai trò VFF trong sự phát triển chung của bóng đá Đông Nam Á.

Trong thời gian vừa qua, bóng đá Việt Nam đã tạo được thành tích nổi bật, đặc biệt đội tuyển nữ Việt Nam lần đầu tiên giành quyền thi đấu VCK bóng đá nữ thế giới 2024 và hi vọng sắp tới đội tuyển nam Việt Nam cũng sẽ hoàn thành được mục tiêu này. Thành công này là kết quả của một chặng đường dài nỗ lực và AFF rất vui khi bóng đá Việt Nam đã đạt được".

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm