Quảng cáo

Vừa vô địch SEA Games, ĐT Việt Nam lại nhận thêm tin cực vui

Thứ sáu, 19/05/2023 14:47 PM (GMT+7)
A A+

ĐT nữ Việt Nam sẽ có được lực lượng mạnh mẽ nhất tại VCK World Cup 2023.

Nghe nội dung bài viết

Ngay sau khi giành tấm HCV SEA Games 32, ĐT nữ Việt Nam sẽ nhanh chóng tập trung để chuẩn bị cho VCK World Cup 2023. Ở lần đầu tiên tham dự giải bóng đá lớn nhất hành tinh, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ phải chạm trán những đối thủ hàng đầu thế giới là ĐT Hà Lan, Mỹ, Bồ Đào Nha... 

Theo thông tin mới đây, trung vệ Chương Thị Kiều của ĐT nữ Việt Nam đã bình phục hoàn toàn chấn thương. Điều này đồng nghĩa, cô chắc chắn dự VCK World Cup 2023 cùng các đồng đội. Đây sẽ là tin tức không thể vui hơn đối với HLV Mai Đức Chung khi ở hàng thủ, Chương Thị Kiều vẫn là cái tên khiến ông an tâm nhất. 

chuongthikieu-16335096-1684482216.jpg
Chương Thị Kiều hồi phục hoàn toàn, kịp dự VCK World Cup

Trước đó, Chương Thị Kiều được chiến lược gia 74 tuổi triệu tập để chuẩn bị cho SEA Games 32. Tuy vậy, sau nhiều ngày tập luyện, trung vệ thép bất ngờ không có tên trong danh sách thi đấu tại SEA Games 32. Có thể đây chính là ý đồ của HLV Mai Đức Chung. Ông muốn trong quá trình không thi đấu tại SEA Games, Chương Thị Kiều sẽ hồi phục hoàn toàn để kịp dự VCK World Cup.

Về lực lượng tham dự World Cup 2023, HLV Mai Đức Chung cho biết ông sẽ bổ sung nhiều cầu thủ trẻ vào đội hình dự SEA Games vừa qua. Ngoài ra, chiến lược gia Việt Nam cũng đang chờ đợi sự hồi phục của Trần Thị Thúy Nga, người vừa gặp chấn thương ở trận chung kết gặp Myanmar.

Mới đây, lễ bốc thăm chia bảng vòng loại 2 Olympic Paris cũng đã diễn ra. ĐT nữ Việt Nam nằm ở bảng C cùng với Nhật Bản, Ấn Độ và Uzbekistan. Đánh giá về bảng đấu này, HLV Mai Đức Chung cho biết: "Chúng tôi cũng đã xác định từ trước là các đối thủ tại vòng này đều sẽ là các đối thủ mạnh, nhưng với niềm tin, sự đoàn kết và động lực từ tấm HCV lần thứ 4 tại SEA Games 32 vừa qua, chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu hết sức mình để có được thành tích tốt nhất tại Vòng loại 2 tới đây”.

Author Thethao247.vn HN / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm