Quảng cáo

Xuất hiện đội bóng Đông Nam Á thua thảm tại giải nữ U20 châu Á

Thứ tư, 08/03/2023 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Vòng loại U20 nữ châu Á bảng F đã diễn ra ngày 7/3 với những kết quả bất ngờ.

Chiều 7/3, đội tuyển quốc gia nữ U20 Ấn Độ đã mở màn chiến dịch Vòng loại Cúp bóng đá nữ U-20 châu Á của họ bằng chiến thắng cách biệt 7-0 trước Singapore tại sân vận động Việt Trì, Phú Thọ.

Các cô gái của Maymol Rocky bắt đầu nổ súng và vượt lên dẫn trước sáu bàn trong vòng nửa giờ. Apurna Narzary và Anita Kumari mỗi người ghi một cú đúp, trong khi Sumati Kumari và Astam Oraon ghi một bàn ngay trong hiệp một. Kajol Dsouza hoàn thành trận đấu với bàn thắng thứ bảy vào cuối hiệp hai.

dsc02059-1024x681-1678232488.jpg
Tuyển U20 nữ Ấn Độ chiến thắng 7-0 trước U20 nữ Singapore

Đội trưởng mới Apurna Narzary đưa Ấn Độ vượt lên dẫn trước ở phút thứ 7 từ đường chuyền thành bàn của Anita Kumari. Anita có pha kiến ​​tạo thứ hai chỉ ba phút sau đó, thực hiện một quả tạt chuẩn xác đến từng inch từ cánh phải để Sumati đánh đầu lạnh lùng từ rìa vòng 6m.

Sau khi các cú sút của Anita và Nitu Linda bị chặn lại, quả bóng lỏng lẻo rơi xuống cho Apurna, người đã chạm bóng trước khi đặt nó vào lưới. Anita sau đó tự mình ghi bàn, chạm vào đường chuyền tầm thấp của Sumati từ cánh trái để nâng tỷ số lên 4-0 cho Ấn Độ .

Sang đến phút thứ 31, Apurna thực hiện một pha chạy chỗ hiểm hóc trong vòng cấm và cắt bóng cho Anita. Cầu thủ này sau đó đã tung ra cú dứt điểm chính xác để nâng tỉ số lên 6-0 cho Ấn Độ.

Sang đến hiệp 2, Ấn Độ tiếp tục triển khai lối chơi áp đảo đối phương. Tuy nhiên, Singapore đã tổ chức phòng ngự tốt hơn sau khi khởi động lại, không để Ấn Độ có nhiều khoảng trống ở trung lộ. Đến phút thi đấu thứ 89, Kajol Dsouza mới có thêm bàn để chốt lại chiến thắng 7-0 cho đội bóng Nam Á.

Ở trận đấu tiếp theo, đội nữ U20 Ấn Độ sẽ đối đầu với U20 nữ Indonesia vào ngày 9 tháng 3, trước khi đối đầu với chủ nhà U20 Việt Nam vào thứ bảy. Đội chiến thắng trong nhóm sẽ lọt vào Vòng 2 của vòng loại sẽ được tổ chức vào tháng Sáu.

U20 Việt Nam hạ đẹp đội nữ Indonesia ở giải châu Á

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm