Quảng cáo

Yokohama FC cập nhật diễn biến mới nhất của Công Phượng

A A+

Sau khoảng thời gian dài, Yokohama FC mới đây đã đăng tải hình ảnh mới nhất của tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Sau một khoảng thời gian khá dài, mới đây trang chủ của Yokohama FC đã đăng tải hình ảnh của tiền đạo Công Phượng. Theo đó, Công Phượng có buổi tập thể lực cùng đội bóng Nhật Bản trước thềm chuyến làm khách tới sân của Avispa Fukuoka. Tiền đạo Việt Nam có vẻ đang rất vui vẻ và thoải mái trong màu áo Yokohama FC. Người hâm mộ mong muốn Công Phượng sẽ được ra sân nhiều hơn ở đất nước xứ sở hoa anh đào.

Kể từ khi trở lại Nhật Bản sau FIFA Days, đây mới là lần đầu tiên Yokohama FC cập nhật tình hình của Công Phượng. Trước đó, đội bóng Nhật Bản thường xuyên đăng tải hình ảnh của cầu thủ gốc Nghệ An. Thi đấu ở J League 1, Công Phượng không được đăng kí thi đấu ở hầu hết các trận. Trận đấu duy nhất Công Phượng ra sân là trận thua của Yokohama FC trước Nagoya ở Cúp Liên đoàn Nhật Bản. Dù vậy, anh chỉ được vào sân đúng 2 phút.

366707235-688073720004189-2297444801628691828-n-1691807901.jpg
Hình ảnh mới nhất của Công Phượng tại Nhật Bản (Ảnh: Yokohama FC)

Việc không được ra sân thường xuyên sẽ là bất lợi lớn đối với tuyển thủ Việt Nam khi anh sẽ đánh mất cảm giác bóng và giảm sút phong độ. Ở các trận đấu trong khuôn khổ FIFA Days tháng 6, Công Phượng được HLV Troussier tung vào sân, ghi được 1 bàn thắng và hoàn thành nhiệm vụ ở mức tròn vai. Tuy nhiên, việc không được ra sân quá nhiều khiến NHM lo lắng Công Phượng sẽ không có tên trong danh sách triệu tập ĐT Việt Nam tại FIFA Days tháng 9 tới.

HLV Troussier hiện vẫn đang chăm chỉ theo dõi các trận đấu tại V-League 2023 nhằm tìm ra những cái tên chất lượng cho đội hình ĐT Việt Nam cho những giải đấu quan trọng tiếp theo. Chiến lược gia người Pháp trước đó cũng khẳng định ông sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ có phong độ tốt. Dự kiến, đoàn quân áo đỏ sẽ có trận đấu giao hữu với Palestine vào tháng 9 tới. 

Quảng cáo
Xem thêm