Quảng cáo

Bị nghi ngờ thi đấu 'có vấn đề', Quế Ngọc Hải đích thân phản pháo NHM

Thứ hai, 24/10/2022 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi bị nhiều người hâm mộ quay lưng trong trận đấu vừa qua giữa TPHCM và SLNA do nghi ngờ thái độ thi đấu, Quế Ngọc Hải đã lên tiếng phản pháo.

Hôm qua (23/10), SLNA có chuyến hành quân đến sân của TPHCM, đội bóng trong nhóm cầm đèn đỏ SLNA. Dẫu vậy, phải rất chật vật thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng mới có thể giành được 1 điểm rời sân Thống Nhất. Từ vị thế của một ứng viên vô địch, hiện tại, SLNA đã tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, và bị đội bóng dẫn đầu bỏ xa tới 13 điểm.

Sau chuỗi trận tệ hại, đặc biệt là trận thua Sài Gòn FC trên sân Vinh, các cổ động viên của SLNA vô cùng tức giận với đội nhà. Do đó, họ đã phản đối đội bóng bằng cách hô hào nhau không đến sân Thống Nhất để cổ vũ trận đấu với TP.HCM. Đó là lý do mà khoảng 40 người đến cổ vũ cho SLNA ở vòng đấu này.

Bị nghi ngờ thi đấu 'có vấn đề', Quế Ngọc Hải đích thân phản pháo NHM 207595
Chỉ có số ít các CĐV SLNA đến sân Thống Nhất cổ vũ

Rõ ràng hình ảnh ít ỏi CĐV đến xem SLNA thi đấu là điều hiếm gặp, bởi trên thực tế, cổ động viên xứ Nghệ được biệt đến là những người vô cùng yêu bóng đá và giàu nhiệt huyết. Sau trận đấu, Quế Ngọc Hải đã đăng tải bài đăng trên trang cá nhân:

"Cảm ơn những cổ động viên CHÂN CHÍNH đã luôn dành tình yêu thật lòng cho đội bóng dù ở thời điểm nào,đã đến sân cổ vũ cho đội ngày hôm nay.Chúng tôi đã và sẽ luôn chiến đấu vì niềm tự hào Xứ Nghệ và vì các bạn nữa!".

Bị nghi ngờ thi đấu 'có vấn đề', Quế Ngọc Hải đích thân phản pháo NHM 207597
Màn "đối đáp" của Quế Ngọc Hải với CĐV đội nhà

Rõ ràng với dòng chữ chân chính được viết hoa, Quế Ngọc Hải muốn gửi gắm nhiều điều thông qua dòng trạng thái này. Sau đó, một Fanpage lớn của CĐV SLNA cũng tỏ ra khó chịu và đăng bài đáp lại dòng trạng thái của Quế Ngọc Hải.

Lúc này, Quế Ngọc Hải cũng phản pháo bằng dòng bình luận: "Các bạn có thể chỉ trích chúng tôi vì những trận thua hoặc vì phong độ không tốt.Chúng tôi luôn lắng nghe và hiểu điều đó.Nhưng đừng bao giờ nói chúng tôi đá bóng không tử tế hay tiêu cực.Chúng tôi ra sân thi đấu vì đội bóng là niềm tự hào xứ Nghệ vì tình yêu các bạn và vì chính chúng tôi.Tiền không bao giờ mua được những điều đó.Cảm ơn!".

Hiện tại, mối quan hệ giữa các cầu thủ SLNA với chính cổ động viên của mình vẫn đang có những rạn nứt nhất định. Sau trận đấu với TP.HCM, đội bóng xứ Nghệ sẽ được nghỉ ngơi ở vòng đấu tiếp theo, trước khi bước vào cuộc đối đầu với Bình Dương trên sân nhà Vinh. Màn so tài giữa hai đội diễn ra vào lúc 19h ngày 03/11.

HLV Mai Đức Chung tiết lộ mục tiêu 'tối thượng' của ĐT Việt Nam tại VCK World Cup

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm