Quảng cáo

Văn Quyết chinh phục ngôi vị vua phá lưới giải Tam hùng

Thứ ba, 27/09/2022 20:50 PM (GMT+7)
A A+

Nổ súng ở cả 2 trận đấu của ĐT Việt Nam đối đầu Singapore và Ấn Độ, Văn Quyết xuất sắc giành ngôi vua phá lưới giải giao hữu Tam hùng 2022.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Việt Nam vừa giành chiến thắng cực kỳ thuyết phục với tỉ số 3-0 trước ĐT Ấn Độ và lên ngôi vô địch giải giao hữu Tam hùng 2022 trên sân Thống Nhất. 2 trận thắng tuyệt đối với 7 bàn thắng được ghi và không để thủng lưới bàn thua nào với 2 đội hình khác nhau, có thể nói thầy trò HLV Park Hang Seo đã có một giải đấu thành công.

Ở trận đấu vừa kết thúc với Ấn Độ, Văn Quyết tiếp tục nổ súng. Anh được tung vào sân từ ghế dự bị ở hiệp 2, và anh cũng không mất quá nhiều thời gian để để lại dấu ấn.

Văn Quyết giành ngôi vua phá lưới giải giao hữu Tam hùng 194082
Văn Quyết tiếp tục nổ súng trước ĐT Ấn Độ

Bóng từ chân Bùi Hoàng Việt Anh ở biên phải được tạt ra phía cột xa. Văn Quyết là người tiếp ứng, và sau một nhịp hãm bóng, Quyết 'rừng' tung cú ra chân quyết đoán, ngắm góc gần, và hạ gục hoàn toàn thủ môn Ấn Độ, nâng tỷ số lên thành 3-0 cho chủ nhà Việt Nam.

Ở trận gặp Singapore, đội trưởng của CLB Hà Nội cũng để lại dấu ấn đậm nét. Anh mở tỷ số bằng một siêu phẩm sút xa ngoài vòng và là nhạc trưởng trong mọi pha lên bóng của Việt Nam trước khi bị thay ra ở phút 60. Dù vậy, màn trình diễn của Văn Quyết là đủ để anh trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Có thể nói rằng, nhạc trưởng của đội bóng Thủ đô đã có màn trở lại đội tuyển không thể ấn tượng hơn. Văn Quyết tiếp tục duy trì một phong độ xuất sắc và bền bỉ đến kinh ngạc. Anh từng chia sẻ sẽ làm mọi cách để có thể được tham dự AFF Cup 2022, bất chấp việc có thể chỉ là một phương án dự bị. 

Với màn trình diễn thuyết phục tại giải tam hùng của Văn Quyết, chắc chắn HLV Park Hang Seo sẽ tỏ ra hài lòng với lão tướng sinh năm 1991 này. Đây cũng sẽ là phương án tấn công lợi hại của ĐT Việt Nam trong giải đấu sắp tới.

Thua Việt Nam, đội trưởng ĐT Ấn Độ bất ngờ được FIFA vinh danh

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm