Quảng cáo

Haaland tịt ngòi, Bellingham liền 'đá đểu' sau trận

Thứ tư, 26/10/2022 07:55 AM (GMT+7)
A A+

Jude Bellingham đã tỏ ra vui mừng khi các hậu vệ Dortmund khóa chặt Haaland, và không quên chia sẻ câu chuyện giữa anh với người đồng đội cũ sau trận.

Video bàn thắng Man City vs Dortmund. Nguồn: FPT Bóng Đá

Một trong những trận đấu tâm điểm ở lượt trận áp chót vòng bảng Champions League đã kết thúc với trận hòa 1-1 giữa Man City và Dortmund. The Citizens đã chắc suất đi tiếp, trong khi Die Borussen cũng bước một chân vào vòng sau khi đã hơn đội xếp thứ 3 ba điểm và có hiệu số vượt trội.

haaland tit ngoi bellingham lien da deu sau tran 1
Man City và Dortmund cầm chân nhau trong trận cầu không bàn thắng

City thậm chí đã đến rất gần chiến thắng, nhưng Riyad Mahrez đã đánh dấu tình huống hỏng phạt đền thứ 25 của đội chủ sân Etihad dưới thời Pep Guardiola. Trong khi đó, Haaland trong ngày trở lại Signal Iduna Park lần đầu tiên kể từ khi chuyển tới City chỉ thi đấu vỏn vẹn 45 phút trước khi bị thay ra sân sau hiệp một.

Sau trận đấu, cầu thủ người Na Uy đã bắt gặp Bellingham. Cả hai sau đó có một cuộc trò chuyện ngắn và nhiều người đã phát hiện việc cầu thủ người Anh nói với Haaland rằng “Khó chịu lắm hả, anh bạn của tôi”. Cả hai đều đã không ghi bàn trong lần tái đấu này, nhưng Bellingham vẫn muốn nhắc Haaland nhớ về thành tích ghi bàn hiện tại của cả hai.

haaland tit ngoi bellingham lien da deu sau tran 2
Bellingham cùng các đồng đội đã ngăn Haaland không thể ghi bàn

Khi được hỏi về cuộc nói chuyện trên, Bellingham chia sẻ với BT Sport: “Chúng tôi đã có một trận đấu rất tốt, chúng tôi cũng theo sát Haaland vì ai cũng biết cậu ấy nguy hiểm thế nào. Tôi nói với cậu ấy sau trận rằng “giờ thì hòa 1-1 rồi nhé”

Anh nói thêm: “Tôi không quá hài lòng khi mình cũng không thể ghi bàn. Nhưng tất nhiên chúng tôi đã có kết quả hòa và đó là những gì chúng tôi cần từ trận đấu này và toàn đội vui vì có thể tiếp tục hành trình ở giải đấu”.

haaland tit ngoi bellingham lien da deu sau tran 3
Bellingham khen ngợi hàng thủ của Dortmund sau khi giữ sạch lưới trước Man City

Rõ ràng Dortmund đã thể hiện những gì họ làm ở lượt đi với Haaland khi cố gắng theo sát tiền đạo này. Việc không để thủng lưới đã cho thấy thành công đó, đặc biệt là việc cản phá một tình huống phạt đền. Dortmund cho thấy họ xứng đáng có điểm trước City ở trận đấu này.

Về việc ngăn chặn hàng công đầy biến hóa của Man City, Bellingham nói thêm: “Chúng tôi phòng ngự thực sự tốt và không nhiều đội giữ sạch lưới trước Man City. Chúng tôi cũng có cơ hội để giành chiến thắng, nhưng tôi thực sự biết ơn pha cứu thua của Greg”.

haaland tit ngoi bellingham lien da deu sau tran 4
Pep chia sẻ rằng Haaland đã bị sốt trước khi trận đấu diễn ra

Giải thích lý do tại sao Haaland bị rút ra khỏi sân sau 45 phút thi đấu, Pep Guardiola cho biết: “Erling đã hơi sốt trước trận đấu. Joao Cancelo gặp vấn đề sau khi bị đá vào chân. Điều đó khiến chúng tôi buộc phải thay thế họ”. Kết quả trận đấu này được cho là làm hài lòng cả đôi bên và giúp họ thoải mái trước khi lượt đấu cuối diễn ra.

Vì sao Pep vội thay Haaland ra sân trước Dortmund?

Potter tiếp tục thử nghiệm, người hùng Chelsea dính chấn thương

Video bảng đấu của Man City tại Champions League
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm