Quảng cáo

Ngã ngũ khả năng Messi cập bến Saudi Arabia đối đầu Ronaldo

Thứ ba, 28/03/2023 21:15 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới đang chờ đợi màn đối đầu siêu kinh điển giữa Lionel Messi và Cristiano Ronaldo tại Saudi Arabia.

Mới đây, Chủ tịch của câu lạc bộ Saudi Pro League Al-Tai đã chỉ trích Lionel Messi và tuyên bố rằng ông không quan tâm đến việc ký hợp đồng với huyền thoại người Argentina mặc dù tương lai của tiền đạo này tại Paris Saint-Germain vẫn chưa rõ ràng.

Hợp đồng của cầu thủ 35 tuổi tại gã khổng lồ Ligue 1 sẽ hết hạn vào mùa hè, mặc dù đã có những tin đồn mâu thuẫn về việc liệu anh ấy có muốn ở lại Paris sau khi vô địch World Cup cùng đất nước của anh ấy ở Qatar hay không.

Có tin đồn rằng Messi có thể trở lại Barcelona , ​​chuyển đến MLS tại Inter Miami của David Beckham hoặc thậm chí theo chân Cristiano Ronaldo ở Ả Rập Saudi. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã chuyển đến Al Nassr vào năm nay sau khi hợp đồng với Manchester United của anh bị hủy bỏ. Điều đó chứng kiến ​​​​sự cạnh tranh lâu dài của anh ấy với Messi đã kết thúc và có vẻ như cả hai sẽ không thể cạnh tranh với nhau một lần nữa.

telemmglpict000322587479-trans-nvbqzqnjv4bqqvzuuqpflyliwib6ntmjwaulyewjgo21nf-o1gxbkui-1680012746.jpeg
Messi sẽ chưa thể tái ngộ Ronaldo ở Saud Arabia. Ảnh: GETTY

Họ đã gặp nhau một thời gian ngắn sau khi Ronaldo đến Trung Đông, khi PSG tiếp một đội toàn sao của Saudi Pro League, tất nhiên là có cả sự góp mặt của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Trước đó, nhiều thông tin cho rằng có một số CLB đối thủ của Al Nassr tại giải VĐQG Saudi Arabia muốn có được sự phục vụ của El Pulga bằng những lời đề nghị cực 'khủng'. Họ sẽ làm theo cách của Al Nassr bằng cách đưa nhiều ngôi sao châu Âu đến giải đấu hơn, khi họ bắt đầu theo đuổi những cầu thủ như Messi và đồng đội.

Tuy vậy, chủ tịch của CLB đang thi đấu tại Saudi Pro League Al-Tai, Tuk Al Dhabaan đã chỉ trích đội trưởng Argentina với thái độ giễu cợt. Ông nói rõ lập trường rằng mình không quan tâm đến việc ký hợp đồng với Messi. "Tôi không muốn ký hợp đồng với một cầu thủ đẳng cấp thế giới trong đội của mình, người mà vừa mới bị Bayern Munich loại khỏi Champions League như Messi", Al Dhabaan nói với kênh truyền hình Ả Rập Saudi SBC.

Mặc dù Messi và PSG đã bị loại khỏi Champions League bởi Bayern Munich, nhưng một số báo cáo cho rằng anh muốn tiếp tục chơi bóng ở cấp độ cao nhất, chính vì điều này nên viễn cảnh cựu cầu thủ Barca đến Saudi Arabia là khó xảy ra.

Al-Tai hiện đang đứng thứ tám trên bảng xếp hạng Saudi Pro League, kém Al Nassr của Cristiano Ronaldo tới 13 điểm.

Messi có 800 bàn (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm