Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Thêm 1 HLV tại Premier League bị sa thải

Chủ nhật, 12/02/2023 07:52 AM (GMT+7)
A A+

CLB Southampton chính thức ra quyết định sa thải HLV Nathan Jones sau chuỗi thành tích cực kỳ thất vọng thời gian qua.

Mới đây, CLB Southampton chính thức thông báo sa thải HLV Nathan Jones sau thất bại 1-2 trước Wolves trên sân nhà. Nhiệm kỳ của chiến lược gia xứ Wales kết thúc chỉ sau ba tháng nắm quyền. Việc đứng ở vị trí bét bảng cùng Southampton cùng chuỗi trận tệ hại gần đây là những nguyên nhân chính khiến HLV Jones bị mất việc.

"Câu lạc bộ bóng đá Southampton có thể xác nhận rằng họ đã chia tay với Huấn luyện viên đội một nam Nathan Jones. Huấn luyện viên đội một Chris Cohen và Alan Sheehan cũng đã rời câu lạc bộ. Huấn luyện viên trưởng đội một Rubén Sellés sẽ chịu trách nhiệm huấn luyện và chuẩn bị cho đội trước trận đấu với Chelsea vào cuối tuần tới .", thông báo của Southampton cho hay.

telemmglpict000324804279-trans-nvbqzqnjv4bqqvzuuqpflyliwib6ntmjwfykvq-ngv8cvexf4qsbkzm-1676200410.jpeg
HLV Nathan Jones đã bị sa thải

HLV Nathan Jones được bổ nhiệm làm HLV vào tháng 11 năm 2022 , sau khi đội chủ sân St Mary sa thải HLV trước đó là Hasenhüttl. Mặc dù đã lọt vào bán kết Carabao Cup bằng việc đánh bại Manchester City và vẫn đang dự FA Cup, nhưng phong độ của Southampton mùa này rất tệ. Kể từ cuối tháng 8, họ chỉ thắng một lần trong giải đấu – trước đối thủ cạnh tranh là Everton, đội đã sa thải Frank Lampard một tuần sau đó. Bên cạnh đó, sự phản đối của các CĐV và chuỗi trận khó khăn sắp tới buộc các ông chủ phải hành động.

Không chỉ có những kết quả tồi tệ, HLV Nathan Jones còn gây sự chú ý khi có những phát ngôn gây tranh cãi. Sau thất bại 0-3 trước Brentford vào tuần trước, nhà cầm quân 49 tuổi đã nói rằng ông đã thỏa hiệp một số quy tắc của bản thân vì đội bóng và tự nhận hiếm có ai tốt hơn bản thân mình.

Như vậy, HLV Nathan Jones đã trở thành thuyền trưởng thứ 8 bị 'ra đường' tại Ngoại hạng Anh sau những Jesse March (Leeds), Lampard (Everton), Steven Gerrard (Aston Villa), Thomas Tuchel (Chelsea), Scott Parker (Fulham), Bruno Lage (Wolves) và chính người tiền nhiệm của ông tại Southampton, Ralph Hasenhuttl.

Mục tiêu của MU bất ngờ 'bật tanh tách' HLV

Thay thế Benzema, Real Madrid chốt chiêu mộ 'cỗ máy săn bàn'

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm