Quảng cáo

Karim Benzema cân nhắc rời Real để gia nhập bến đỗ không tưởng

Thứ ba, 17/01/2023 07:38 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Karim Benzema chưa chắc chắn về chuyện ra đi hay ở lại Real Madrid.

Theo nguồn tin từ Goal, trong buổi họp báo trước trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha với Barcelona, Benzema đã được hỏi về tương lai ở Real Madrid nhưng anh đã từ chối xác nhận khả năng gia hạn hợp đồng với "Kền kền trắng'. Hợp đồng của anh chỉ còn thời hạn đến mùa hè 2023 và giờ Benzema có thể tự do đàm phán với bất cứ đội bóng nào khác.

Karim Benzema đã trải qua mùa giải 2021/2022 thành công bậc nhất sự nghiệp của mình. Chân sút 35 tuổi là  nhân tố chủ chốt giúp Real Madrid vô địch La Liga và Champions League. Và cá nhân Benzema cũng được trao danh hiệu cá nhân cao quý nhất là Quả bóng vàng 2022.

Benzema có quyết định đầy bất ngờ về tương lai 242545
Benzema có thể chia tay Real Madrid

Dù vẫn là trụ cột không thể thay thế của Real Madrid, nhưng với độ tuổi 'xế chiếu', Benzema đang để ngỏ đến khả năng chia tay 'đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha'. Tiền đạo người Pháp có thể sẽ quay lại Lyon, đội bóng đã đào tạo và phát triển anh thành một cầu thủ trẻ tiềm năng bậc nhất lúc bấy giờ.

Rạng sáng ngày 16/1, Real Madrid đã bước vào trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha với 'đại kình địch' Barcelona. Ngay trong hiệp 1, thủ môn Thibaut Courtois bên phía 'Kền kền trắng' đã phải vào lưới nhặt bóng tới hai lần sau khi Gavi và Lewandowski ghi hai bàn thắng liên tiếp cho Barca.

Bước sang hiệp 2, không những không tìm được bàn thắng rút ngắn tỷ số, Real Madrid còn phải nhận thêm bàn thua nữa khi Pedri nâng tỷ số lên 3-0 cho Barcelona. Vào những phút bù giờ cuối cùng, Karim Benzema đã mang về bàn thắng danh dự cho nhà đương kim vô địch Champions League, qua đó kết thúc trận đấu với chiến thắng chung cuộc 3-1 cho Barcelona.

Chờ Ronaldo đối đầu Messi, Al Nassr tính thâu tóm một sao PSG

Benzema nói rõ về những hiềm khích với Ronaldo

Benzema ghi bàn vào lưới Barca
Author Thethao247.vn Cu / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm