Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 5/3: Harry Kane có bến đỗ đỉnh cao?, MU quyết thay thế De Gea

Chủ nhật, 05/03/2023 07:28 AM (GMT+7)
A A+

Harry Kane được liên hệ chuyển tới bến đỗ khổng lồ hay MU liên tục tìm thủ môn mới là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày hôm nay 5/3/2023.

Tin chuyển nhượng mới nhất 5/3

Bayern Munich vẫn sẽ theo đuổi Harry Kane dù gia hạn hợp đồng với Choupo-Mating

Giám đốc thể thao của Bayern Munich, Hasan Salihamidzic đã phủ nhận việc gia hạn hợp đồng với Eric Choupo-Moting sẽ ảnh hưởng đến việc theo đuổi Harry Kane của câu lạc bộ.

harry-kane-1332-1677976048.jpg
Bayern quyết chiêu mộ Harry Kane

"Không có gì, điều đó thật vô nghĩa," anh nói với Sky . "Đó hoàn toàn không phải là sự cân nhắc của chúng tôi. Trước hết, chúng tôi đã gia hạn Choupo. Tôi hy vọng rằng anh ấy sẽ tiếp tục như vậy, tiếp tục ghi bàn và rồi chúng ta sẽ thấy."

MU và Liverpool tranh nhau thủ môn mới

Cả Manchester United và Liverpool đều đang quan tâm tới thủ môn Djordje Petrovic của New England Revolution vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới.

pkrorhwsdmrpkpzqjnyf-1677976090.jpg
MU và Liverpool tranh nhau thủ môn Djordje Petrovic

Theo Mirror, hai ông lớn Premier League đều xem Petrovic như là một mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu cho vị trí thủ môn.

Alba muốn ở lại Barcelona bất chấp sự quan tâm của Inter & Juventus

Jordi Alba hy vọng sẽ ở lại Barcelona ít nhất một mùa giải nữa.

Hậu vệ cánh này đã mất suất đá chính thường xuyên dưới thời Xavi và chỉ còn hơn một năm trong hợp đồng. El Nacional báo cáo rằng Juventus và Inter quan tâm đến việc ký hợp đồng với anh ấy và sẵn sàng trả tới 10 triệu euro, điều này sẽ giúp giải quyết một số vấn đề tài chính của Barca nhưng anh ấy muốn xem hợp đồng của mình.

Real Madrid để mắt Tielemans thay thế Bellingham

Theo Defensa Central, Youri Tielemans đã nổi lên như một bản hợp đồng ưa thích của Real Madrid nếu họ không thể chiêu mộ Jude Bellingham từ Borussia Dortmund.

Chủ tịch Florentino Perez rất muốn ký hợp đồng với ngôi sao người Anh Bellingham vào mùa hè này nhưng phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt cho chữ ký của anh ấy. Nếu anh từ chối cơ hội gia nhập Madrid, họ sẽ theo đuổi tiền vệ Tielemans của Leicester để thay thế.

Man Utd tiếp tục theo dõi thủ môn Diogo Costa của Porto

Theo tờ O Jogo của Bồ Đào Nha, Manchester United quan tâm đến việc ký hợp đồng với thủ môn Diogo Costa của Porto và đã theo dõi anh thường xuyên. Người gác đền 23 tuổi đang là mục tiêu săn đón của rất nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu.

Man United được cho là ứng cử viên sáng giá nhất để ký hợp đồng với Costa, và các tuyển trạch viên của họ đã 'có mặt thường xuyên' tại Estadio do Dragao mùa này.

Messi cùng Mbappe tiếp tục nổ súng, PSG xây chắc ngôi đầu

Bom tấn rực sáng, Chelsea giành chiến thắng nghẹt thở trên sân nhà

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm