Quảng cáo

Thủ môn tuyển Việt Nam chính thức gia nhập CLB Nam Định

Thứ hai, 05/12/2022 13:32 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi rời CLB Viettel, Trần Nguyên Mạnh đã chính thức cập bến CLB Nam Định.

Nghe nội dung bài viết

Trang chủ CLB Nam Định mới đây thông báo ký hợp đồng với thủ thành Trần Nguyên Mạnh. Theo nhiều nguồn tin, thủ môn của đội tuyển Việt Nam sẽ ký kết hợp đồng 3 năm kể từ mùa giải 2023, kèm theo mức lương và đãi ngộ cao.

Trần Nguyên Mạnh kết thúc hợp đồng với CLB Viettel vào ngày 10/11/2022 sau 3 năm gắn bó. Ban đầu, thủ thành Nguyên Mạnh ưu tiên quay về thi đấu cho CLB quê hương là Sông Lam Nghệ An. Nhưng CLB này lại không “mặn mà” với Nguyên Mạnh. CLB Nam Định đã nhanh chóng đưa ra bản hợp đồng hấp dẫn và nhận được sự đồng ý của thủ thành sinh năm 1991.

Thủ môn tuyển Việt Nam chính thức gia nhập CLB Nam Định 228335
Nguyên Mạnh gia nhập Nam Định sau khi kết thúc hợp đồng với Viettel

Thủ thành Nguyên Mạnh vừa có mùa giải thi đấu ổn định, cùng CLB Viettel cán đích ở vị trí thứ 4 tại V.League 2022. Trong 3 năm gắn bó anh với CLB Viettel, anh đã giành được chức vô địch V.League 2020. 

Hiện nay, Trần Nguyên Mạnh đang tập huấn cùng với đội tuyển Việt Nam tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Để chuẩn bị cho chiến dịch AFF Cup 2022, khởi tranh vào ngày 20/12.

Trần Nguyên Mạnh là cái tên chất lượng đầu tiên mà CLB Nam Định đưa về sân Thiên Trường để chuẩn bị cho mùa giải 2023. Sau khi trụ hạng thành công, CLB Nam Định nhận được sự đầu tư rất mạnh từ các nhà tài trợ, để “bứt phá” ở mùa giải 2023. 

HLV trưởng Vũ Hồng Việt chia sẻ về việc chuyển nhượng của Nam Định: “Mùa giải V.League và Cúp Quốc gia 2023, có nhiều thay đổi về thể thức, thời gian thi đấu với sự khốc liệt và ganh đua cao nên đội bóng cần độ dày và chất lượng về nhân sự. Nam Định dự kiến có một số sự tăng cường về lực lượng ở mùa giải 2023, nhưng vẫn có kế hoạch sử dụng các cầu thủ mà đội bóng tự đào tạo”.

Theo kế hoạch, ngày 5/12 CLB Nam Định sẽ chính thức hội quân để chuẩn bị cho mùa giải V.league 2023.

Author Thethao247.vn Thanh Định / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm