Quảng cáo

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia chính thức lên tiếng về trận giao hữu với Argentina

Thứ tư, 24/05/2023 15:45 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia chính thức đưa ra thông báo về kế hoạch giao hữu với ĐT Argentina.

Nghe nội dung bài viết

Chiều ngày 24/5, LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã tổ chức buổi họp báo công bố về kế hoạch trong dịp FIFA Days tháng 6/2023 của ĐTQG Indonesia, tại phòng họp báo SVĐ Gelora Bung Karno (Jakarta, Indonesia).

Tại buổi họp, Chủ tịch PSSI, ông Erick Thohir chính thức xác nhận ĐTQG Argentina sẽ đến Jakarta để thi đấu giao hữu với Indonesia vào ngày 19/6.

Cụ thể, Chủ tịch Erick Thohir cho biết: "Tất nhiên, tôi đánh giá cao những đối tác của tôi đến từ Argentina. Argentina muốn đến đây để giúp phát triển bóng đá Indonesia. Đây là một phần tình hữu nghị giữa hai nước.

breaking-news-ketua-umum-pssi-erick-thohir-konfirmasi-timnas-indonesia-hadapi-argentina-di-fifa-matchday-juni-2023-cqrkwtqrj3-1684917202.jpg
Chủ tịch PSSI xác nhận Indonesia sẽ giao hữu với Argentina vào 19/6 (Ảnh: PSSI TV)

Tôi chỉ có thể trả lời hôm nay sau khi có thư chấp thuận từ FIFA, AFC và Argentina. Đây là một phần động lực để bóng đá Indonesia nỗ lực vươn lên trong thời gian tới".

Về địa điểm, lãnh đạo PSSI cho biết trận đấu giữa ĐTQG Indonesia gặp nhà vô địch World Cup 2022 sẽ được tổ chức ngay tại SVĐ Bung Karno.

Không thể phủ nhận, tuyên bố của Chủ tịch PSSI chắc chắn là một thông tin rất vui cho NHM bóng đá xứ Vạn đảo. Bởi cơ hội đối đầu với đội bóng tầm cỡ xếp thứ 3 trên BXH FIFA như Argentina là rất hiếm hoi. 

Bên cạnh đó, các chân sút Indonesia sẽ được so tài với hàng loạt ngôi sao tên tuổi như Lionel Messi, Lautaro Martinez, Enzo Fernandez hay Rodrigo De Paul.

3151e-timnas-indonesia-1684917571.jpeg
Trận đấu giữa Indonesia và Argentina diễn ra trên SVĐ Bung Karno (Ảnh: Timnas Indonesia Info)

Theo kế hoạch, trước khi giao hữu với đội bóng xứ Tango, ĐT Indonesia sẽ so tài với Palestine vào ngày 14/6. Về trận đấu này, lãnh đạo PSSI cho rằng, việc được đối đầu với đội bóng xếp hạng 94 thế giới là bước đột phá của bóng đá xứ Vạn đảo.

Dự đoán về màn đối đầu giữa nhà vô địch World Cup 2022 với Indonesia, Chủ tịch Erick Thohir nhận định: “Chúng tôi tin tưởng Argentina sẽ mang đến Indonesia những cầu thủ tốt nhất. Tương tự như vậy, ĐTQG Indonesia cũng sẽ tung ra sân đội hình với những cầu thủ chất lượng hàng đầu”.

Đáng chú ý, dù đã lên tiếng xác nhận nhưng LĐBĐ Indonesia vẫn chưa thông báo về kế hoạch mở bán vé và giá vé mà khán giả phải trả để xem trận đấu giao hữu của đội nhà với ĐT Argentina.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm