Quảng cáo

Hà Tĩnh thắng trận đầu tiên tại V-League 2023/24

Thứ ba, 26/12/2023 21:18 PM (GMT+7)
A A+

Đánh bại TP.HCM, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có được trận thắng đầu tiên tại V-League 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

VIDEO: TP.HCM 0-1 Hà Tĩnh (Nguồn: FPT Play)

Dưới sự chỉ đạo của HLV tạm quyền Phùng Thanh Phương, CLB TP.HCM đang có chuỗi trận khởi sắc trong thời gian gần đây với 4 trận bất bại.

Nhờ có màn trình diễn ấn tượng ấy, đội bóng mang tên Bác đã lọt top 5 đội dẫn đầu bảng xếp hạng với 12 điểm sau 7 vòng đấu.

Kết quả thuận lợi này đồng thời giúp thầy trò HLV Phùng Thanh Phương có sự tự tin nhất định khi tiếp đón CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào tối 26/12, tại vòng 8 V-League 2023/24.

Bên kia sân, Hà Tĩnh cũng đang có sự hưng phấn sau trận hòa đáng khen trước đương kim vô địch CLB Công an Hà Nội tại vòng 7.

Sau trận cầu ấy, đội bóng núi Hồng còn nhận được nguồn động viên tinh thần rất lớn khi ông bầu Phạm Hoành Sơn thưởng hậu hĩnh với số tiền 1 tỷ đồng.

Bởi vậy, bước vào màn so tài này, cả chủ nhà TP.HCM lẫn đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công đều hướng đến mục tiêu giành 3 điểm tuyệt đối để củng cố thứ hạng trên BXH.

Trong hiệp 1, cả hai đội đều có một vài cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đối phương nhưng đều không tận dụng tốt để chuyển hóa thành bàn thắng.

Hà Tĩnh thắng trận đầu tiên tại V-League 2023/24 379754
Hà Tĩnh thắng trận đầu tiên tại V-League 2023/24 (Ảnh: CLB)

Đó cũng là lý do tại sao tỷ số 0-0 được giữ nguyên cho đến khi hết hiệp 1. Sang hiệp 2, cầu thủ hai phía chủ động đẩy cao đội hình nhằm sớm có được bàn thắng khai thông thế bế tắc.

Phải đến phút 76, bàn thắng đầu tiên của trận đấu mới được mở cho đội khách Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, do công của cầu thủ Trần Đình Tiến.

Cụ thể, nhận đường chuyền vào như đặt của đồng đội Bùi Văn Đức, Đình Tiến dễ dàng dứt điểm đánh bại thủ thành Patrik Lê Giang để mở tỷ số 1-0 cho đội khách Hà Tĩnh.

Nhận bàn thua, HLV Phùng Thanh Phương lập tức tung tiền vệ Võ Huy Toàn vào sân thay cho Sầm Ngọc Đức nhằm cứu vãn tình hình thế trận.

Những phút còn lại, hai đội đều nỗ lực tấn công nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Chung cuộc, Hà Tĩnh thắng 1-0 chủ nhà TP.HCM

Đáng nói, đây cũng là thắng lợi đầu tiên của đội bóng núi Hồng tại V-League mùa giải 2023/24. Kết quả này đồng thời giúp Hà Tĩnh tạm vươn lên vị trí thứ 12 trên BXH với 6 điểm.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm