Quảng cáo

LĐBĐ Indonesia sẵn sàng chi mạnh tay để sở hữu sao Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 15/04/2023 10:01 AM (GMT+7)
A A+

LĐBD Indonesia sẵn sàng trả 1 triệu euro để hoàn tất quá trình nhập tịch cho sao trẻ gốc Hà Lan, Justin Hubner.

Theo truyền thông xứ Vạn đảo, Justin Hubner, sao trẻ gốc Hà Lan có cha ruột là người Indonesia, được cho là đã đề nghị LĐBĐ Indonesia (PSSI) trả 1 triệu euro (khoảng 26 tỷ đồng) để anh hoàn thành thủ tục nhập tịch.

Được biết, Hubner đang khoác áo đội U21 Wolves tại Anh, cầu thủ này từng được HLV Shin Tae Yong điền tên vào danh sách cầu thủ chuẩn bị cho VCK U20 World Cup 2023. Thời điểm đó quá trình nhập tịch của anh vẫn chưa hoàn tất.

Tuy nhiên, sau khi LĐBĐ Thế giới (FIFA) hủy bỏ tư cách chủ nhà VCK U20 World Cup của Indonesia, hậu vệ người Hà Lan dường như tỏ ra “không quan tâm” đến quá trình nhập tịch.

momen-justin-hubner-ngamuk-di-laga-timnas-indonesia-u-20-vs-slovakia-u-20-lawan-di-smackdown-hingga-dikartu-merah-ipuvfzihxp-1681526348.jpg
Justin Hubner được cho là đã đề nghị PSSI trả 1 triệu euro để hoàn tất việc nhập tịch. (Ảnh: PSSI)

Hassani Abdulgani, cựu thành viên Ủy ban điều hành PSSI, người trực tiếp phụ trách nhập tịch cho Hubner tiết lộ trên Instagram: “Việc liên lạc với Justin Hubner, cho đến nay thật khó khăn. Hy vọng rằng sẽ có kết quả tốt".

Thông tin về việc Hubner lời đề nghị khoản tiền “khủng” những ngày qua đã gây xôn xao giới bóng đá và NHM xứ Vạn đảo, do đó ông Erick Thohir - Chủ tịch PSSI mới đây đã chính thức lên tiếng về tiến độ nhập tịch của ngôi sao gốc Hà Lan.

Tôi chưa từng nghe về yêu cầu khoản tiền đó từ Justin Hubner. Nhưng một điều chắc chắn là chúng tôi luôn cởi mở khi có những cầu thủ nhập tịch U20 tiềm năng như vậy. Có thể cá nhân sẽ thay đổi quyết định muốn nhập tịch hoặc không, đó là quyền của họ,” Erick Thohir tiết lộ tại Lễ kỷ niệm 93 năm thành lập PSSI.

ff640b7a-a60c-45c3-ad4a-4033e91f-20230414085356-1681526438.jpeg
Chủ tịch PSSI khẳng định sẵn sàng chi mạnh tay để có được Justin Hubner. (Ảnh: Bola Sport)

Trước đó, cựu Chủ tịch Inter Milan cũng đưa ra thông báo, sẽ có những cầu thủ không thể nhập tịch Indonesia. Tuy nhiên, ông không đề cập đến tên của hậu vệ gốc Hà Lan.

Về vấn đề này, thành viên của Ủy ban điều hành PSSI, Arya Sinulingga xác nhận, PSSI vẫn đang đàm phán với 3 cầu thủ. "Vì Indonesia không còn đăng cai U20 World Cup nên chúng tôi đang đàm phán lại. Hai cầu thủ cho thấy tín hiệu tích cực, còn người kia vẫn đang đàm phán", ông nói.

Tờ Bola Sport của Indonesia còn tiết lộ, Justin Hubner đã nhận được lệnh triệu tập lên ĐTQG U20 Hà Lan, anh thậm chí đã tham gia thi đấu cho đội trẻ Hà Lan trong trận giao hữu với U20 Pháp hôm 25/3. Do vậy, tờ báo này nhận định, quá trình nhập tịch giữa sao trẻ châu Âu và PSSI vẫn chưa thể chắc chắn.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm