Quảng cáo

Thủ môn ‘nam thần’ quyết đưa U20 Việt Nam vào tứ kết

Thứ hai, 06/03/2023 19:09 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Cao Văn Bình bày tỏ quyết tâm cùng đồng đội đưa U20 Việt Nam lọt vào tứ kết ở VCK U20 châu Á 2023.

Tại bảng B VCK U20 châu Á, đội tuyển U20 Việt Nam được đánh giá là rơi vào “bảng tử thần” với sự góp mặt của các đội bóng mạnh gồm: U20 Australia, U20 Qatar và U20 Iran.

Dù vậy, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn tự tin, nỗ lực thi đấu qua từng lượt trận. Với 2 chiến thắng ấn tượng trước đội bóng Australia và Qatar, U20 Việt Nam mới đây được cho là “gây sốt” tại giải đấu châu Á. Cụ thể, với 6 điểm trọn vẹn trước 2 đội bóng lớn, các cầu thủ U20 Việt Nam đang dẫn đầu BXH bảng B, theo đó cơ hội tiến sâu vào VCK U20 châu Á 2023 là rộng mở.

Đáng chú ý, một số gương mặt trẻ được báo giới nước ngoài đặc biệt quan tâm như: tiền đạo Nguyễn Quốc Việt hay cặp tiền vệ Khuất Văn Khang và Nguyễn Văn Trường. Bên cạnh đó, không thể phủ nhận những đóng góp của thủ môn Cao Văn Bình là vô cùng quan trọng trong 2 chiến thắng vừa qua của đội trẻ U20.

Được biết, người hâm mộ đã ưu ái đặt cho Văn Bình biệt danh “hot boy 1m83” đồng thời đánh giá cầu thủ này là người gác đền số 1 của U20 Việt Nam với khả năng quán xuyến khung thành tốt, ra vào hợp lý và có những pha cản phá xuất sắc.

img
Thủ môn Cao Văn Bình quyết đưa U20 Việt Nam lọt vào tứ kết. (Ảnh: VFF)

Chia sẻ về mục tiêu tiếp theo ở giải đấu châu Á sau 2 trận toàn thắng, thủ môn Cao Văn Bình bày tỏ: “Mục tiêu tiếp theo của U20 Việt Nam là quyết tâm giành điểm trước U20 Iran để giành vé đi tiếp, qua đó đền đáp tình cảm của người hâm mộ”.

“Người nhện” sinh năm 2005 cũng cho biết thêm, bản thân thủ thành này hài lòng với màn trình diễn của toàn đội ở cả 2 trận gặp U20 Australia và U20 Qatar.

img
U20 Việt Nam tích cực chuẩn bị cho trận cầu quyết định gặp U20 Iran. (Ảnh: VFF)

Tôi đặc biệt ấn tượng giai đoạn đầu và cuối mỗi trận đấu, nhất là những pha bứt tốc phản công mang lại chiến thắng cho đội nhà của các anh Quốc Việt và Văn Trường”, thủ môn Cao Văn Bình nhấn mạnh.

Được biết, ở lượt trận tiếp theo thuộc khuôn khổ vòng loại bảng B VCK U20 châu Á 2023, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có trận cầu quyết định tấm vé đi tiếp gặp U20 Iran diễn ra vào 17h ngày 7/3 tới đây.

'Sát thủ' U20 Việt Nam hé lộ bí quyết ghi bàn tại VCK U20 châu Á

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm