Quảng cáo

Mất hết trụ cột, HLV Ten Hag sẽ 'hết phép' cho trận lượt về trước Sevilla?

Thứ sáu, 14/04/2023 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Trận hòa 2-2 trên sân Old Trafford tưởng chừng chưa phải quá nguy hiểm đối với MU nhưng bài toán nhân sự cho màn tái đấu sẽ là cơn đau đầu không dễ chữa lành cho Ten Hag.

HIGHLIGHTS | MAN UNITED - SEVILLA. NGUỒN: FPT BÓNG ĐÁ

Rạng sáng nay (14/4), Man United có cuộc tiếp đón các cầu thủ Sevilla cho trận đấu tứ kết lượt đi Europa League trên sân nhà Old Trafford. Quỷ đỏ đã có khởi đầu như mơ khi ghi liền 2 bàn thắng đều do công Sabitzer nhưng phần sau của trận đấu mới thực sự là điều đáng chú ý. Varane đã khởi đầu cho một ngày "không lành" của MU khi chấn thương và phải rời sân ở đầu hiệp 2.

Chưa kể tới tiền vệ Bruno Fernandes, dù anh không chấn thương nhưng đã phải nhận thẻ vàng "đầy khó hiểu" với lỗi vô tình để bóng chạm tay trước vòng cấm đội nhà. Với tấm thẻ vừa phải nhận, tiền vệ người Bồ đã chắc chắn vắng mặt ở trận tái đấu trên đất Tây Ban Nha. 

licha-1681421434.jpg
Chấn thương dự kiến khá nặng của Licha. Ảnh: internet.

Điểm nhấn thực sự dành cho các fan MU chính là việc trung vệ chủ chốt nơi hàng thủ - Lisandro Martinez đã đổ gục xuống thảm cỏ Old Trafford dù không bị bất kỳ cầu thủ nào bên phía đội khách tác động. Licha sau đó đã ôm mặt ngoài đường Pitch và với những dấu hiệu đáng lo ngại đó, khả năng Man United mất luôn cầu thủ Argentina cho trận lượt về đang hiện hữu trước mắt.

Ngoài những "bệnh binh" mới được thêm vào danh sách sau trận đấu này, những chấn thương trước đó của Marcus Rashford, Shaw cũng chưa rõ ngày sẽ trở lại. Riêng với trường hợp của tiền đạo số 10, báo chí Anh đã xác nhận rằng khả năng Ten Hag sẽ buộc phải sử dụng các phương án còn lại cho hàng công bởi Marcus sẽ ngồi ngoài khoảng vài tuần

Chính vì thế, với những cầu thủ chủ chốt bao gồm: Varane, Lisandro Martinez, Shaw, Rashford và Bruno, Ten Hag gần như đã mất toàn bộ kép chính trong đội hình để chuẩn bị cho trận đấu lượt về đầy khó khăn trên đất Tây Ban Nha. Với những nhân sự còn lại trừ thủ môn De Gea, chỉ Martial, Eriksen, Casemiro là thực sự "đáng tin cậy" cho một trận cầu sống còn. Chiến lược gia người Hà Lan sẽ cần tới một phép màu để hành quân đến xứ sở đấu bò. Tỷ số hòa đồng nghĩa với việc hai đội sẽ làm lại từ đầu và rõ ràng với tình hình hiện tại, mọi thứ đang chống lại Quỷ đỏ.

MU đang tìm kiếm chức vô địch thứ 2 sau Carabao Cup. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm