Quảng cáo

Vừa lập hat-trick, Benzema đã khiến Ronaldo 'bẽ mặt' với khẳng định đanh thép

Thứ năm, 06/04/2023 06:18 AM (GMT+7)
A A+

Cú hat-trick trong trận El Clasico với Barcelona giúp cho Benzema phá kỷ lục vĩ đại đã tồn tại kể từ năm 1963 khi là cầu thủ Real tiếp theo ghi 3 bàn vào lưới Blaugrana.

Nhìn vào kết quả ở trận đấu lượt về bán kết Copa Del Rey giữa Barcelona và Real Madrid, chẳng ai có thể ngờ được rằng một đoàn quân đang thăng hoa dưới thời HLV Xavi, lại được chơi tại Spotify Camp Nou lại có thể gục ngã một cách đầy tủi hổ trước đại kình địch. 4 bàn thua trắng, trong đó có cú hat-trick của Karim Benzema chắc chắn sẽ khiến cho các Cules có một đêm khó ngủ.

Ngay sau khi vừa phá kỷ lục đã tồn tại rất lâu ở các cặp đấu siêu kinh điển, Karim Benzema đã có những phát biểu "gây nhức nhối" khi nói rằng: "Tôi không chơi bóng để trở thành người giỏi nhất thế giới, tôi chơi bóng vì những đêm như thế này". Phát biểu vừa xong giống hệt như một cú vả vào những lời nói trước đó của Ronaldo, khi anh được nhà báo Piers Morgan phỏng vấn trong show truyền hình "tai tiếng".

benzema-hat-trick-barcelona-1680729735.jpeg
Benzema vừa có hat-trick "để đời" tại Spotify Camp Nou. Ảnh: internet.

Cụ thể, CR7 đã nhận được câu hỏi rằng anh muốn lập kỷ lục nào trước khi giải nghệ và câu trả lời được đưa ra là: "Có nhiều quả bóng vàng nhất trong lịch sử bóng đá. Tôi sẽ thích nó và tôi nghĩ mình xứng đáng với điều đó. Tôi biết bản thân là một trong những người vĩ đại nhất từng có trong lịch sử túc cầu."

So sánh ở thời điểm hiện tại, khi mà Benzema sau nhiều năm chấp nhận "làm nền" cho sự tỏa sáng của Ronaldo tại Bernabeu đã vươn mình kể từ khi tiền đạo người Bồ ra đi. Cầu thủ người Pháp trở thành cây săn bàn chủ lực của Los Blancos và sự xuất sắc của anh cũng đã được kiểm chứng bằng danh hiệu quả bóng vàng. Trong khi đó, Ronaldo với thể chất "phi thường" cũng đã không thể chống lại thời gian và chấp nhận rời xa bóng đá đỉnh cao, tới thi đấu cho CLB Al-Nassr tại Ả Rập.

Lời nói của Benzema cũng khẳng định rằng giờ đây, ai mới là người đủ bản lĩnh để tiếp tục cống hiến cho màu áo Hoàng gia. Ghi 3 bàn vào lưới đại kình địch Barcelona không phải là câu chuyện dễ dàng, đặc biệt là khi trận đấu vừa qua thuộc cúp nhà vua Tây Ban Nha, nơi chỉ có kẻ thua và người thắng. Tính chất sống còn của màn so tài này chỉ như tô điểm thêm cho sự xuất sắc của số 9 người Pháp, sau khi anh khiến cho toàn bộ Spotify Camp Nou "chết lặng".

Benzema - gừng càng già càng cay. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm