Quảng cáo

Alex Pereira tiếp tục chuỗi ngày thăng hoa với chiến thắng mới nhất tại UFC 303

Chủ nhật, 30/06/2024 19:39 PM (GMT+7)
A A+

Tại UFC 303 diễn ra vào sáng nay, nhà vô địch hạng bán nặng Alex Pereira đã bảo vệ thành công chiếc đai vô địch của mình trước đối thủ cũ Jiri Prochazka.

Alex Pereira đang nhanh chóng khẳng định vị thế của mình tại UFC với tư cách một trong những võ sĩ vĩ đại nhất mọi thời đại sau khi giành thêm chiến thắng knockout đầy ấn tượng nữa ở trận đấu tâm điểm của sự kiện UFC 303.

Mặc dù nhận lời thi đấu trong thời gian ngắn để thế chỗ của Conor McGregor bị chấn thương, nhưng Alex Pereira đã xuất hiện với vẻ ngoài hoàn hảo, như thể anh vừa trải qua một khóa huấn luyện kéo dài hơn 2 tháng vậy. Võ sĩ người Brazil áp đảo hoàn toàn đối thủ xuyên suốt thời gian thi đấu. Anh đã phơi bày tất cả bộ kỹ năng vốn có của mình, từ những cú đá thấp đáng sợ làm nên tên tuổi của anh cho tới sức mạnh của đôi bàn tay.

Pereira gần như kết thúc trận đấu sau cú vòng trái trúng đích vào người Jiri Prochazka vào cuối hiệp mở màn; đáng tiếc rằng võ sĩ người Ba lan vẫn có thể trụ vững. Nhưng cũng chỉ vài phút sau đó, bằng cú đá vào đầu đẹp mắt ngay khi hiệp thứ hai bắt đầu, Alex Pereira đã chính thức khép lại trận đấu trong tiếng hò reo không ngớt của người hâm mộ. 

Cú đá kết thúc trận đấu ngay đầu hiệp 2 của Alex Pereira. Ảnh: MMA Fighting

“Thật tuyệt vời,” Pereira nói về chiến thắng. “Cả tuần này tôi đã nói rằng tôi sẽ đến đây và giành chiến thắng. Tôi không biết bước tiếp theo là gì. Tôi đang nắm bắt những cơ hội này. Mọi thứ đang đến với tôi đều tích cực, vì vậy đây là điều tôi đang làm.”

Thật đáng tiếc, những nỗ lực tốt nhất của Prochazka để thay đổi vận may từ cuộc đối đầu đầu tiên với Pereira không có kết quả tốt. Lần này, anh dường như đã chuẩn bị kỹ hơn với việc liên tục đổi tư thế để bảo vệ đôi chân mình khỏi những cú đá chết người mà Pereira tung ra. Tuy nhiên, điều đó chẳng giúp ích là mấy khi võ sĩ người Brazil vẫn duy trì tấn công lên Prochazka bằng một loạt cú đá với âm thanh đáng sợ. 

Đánh bại Prochazka, Alex Pereira bảo vệ thành công đai vô địch hạng bán nặng. Ảnh: MMA Fighting

Sau khi đã chinh phục hai hạng cân trong thời gian ngắn, Pereira đang cân nhắc đến việc chinh phục hạng cân còn lại trong tương lai gần.

“Điều đó có thể sẽ xảy ra,” Pereira nói về khả năng anh sẽ thi đấu ở hạng nặng. “Lần trước tôi ở đây, tôi đã nói vậy. Tôi đã nói rất nhiều, nhưng dường như không có quá nhiều sự quan tâm từ phía tổ chức. Nhưng tôi ở đây, tôi sẵn sàng và tôi nghĩ rằng điều đó sẽ xảy ra.

“Tôi nghĩ người hâm mộ có quyền nói lên điều này. Nếu đây là điều họ muốn, tôi nghĩ điều này sẽ không thể tránh khỏi.”

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm