Quảng cáo

Alex Pereira tiết lộ mục tiêu mới sau khi thành công bảo vệ đai vô địch tại UFC 300

Thứ tư, 17/04/2024 05:46 AM (GMT+7)
A A+

Alex Pereira, nhà đương kim vô địch hạng Light Heavyweight UFC, đã bày tỏ mong muốn được chuyển lên thi đấu ở hạng cân Heavyweight và trở lại ngay trong sự kiện UFC 301.

Trong cuộc trò chuyện với Joe Rogan sau trận đấu, Alex Pereira đã tiết lộ dự định của mình. Anh cho biết việc anh có thể tham gia UFC 301 hay không còn tùy thuộc vào quyết định của chủ tịch Dana White. UFC 301 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 4/5 tại Rio de Janeiro, Brazil.

Hiện tại, UFC 301 đang thu hút được nhiều sự quan tâm của giới chuyên môn lẫn người hâm mộ. Tâm điểm của sự kiện sẽ là cuộc đối đầu giữa Alexandre Pantoja và Steve Erceg cho chiếc đai vô địch hạng cân Flyweight, cùng sự trở lại của huyền thoại UFC, Jose Aldo sau quãng thời gian dài nghỉ thi đấu để đối đầu với Jonathan Martinez. Nếu Pereira được thêm vào danh sách thi đấu, có thể những cái tên kể trên sẽ phải nhường chỗ cho nhà vô địch Alex Pereira trong sự kiện chính.

Alex Pereira nuôi ý định chinh phục hạng cân mới. Ảnh: MMA Fighting

“Tôi rất mong được tham gia UFC 301. Tôi đã nói rằng tôi muốn thi đấu tại Brazil, nhưng điều đó không phụ thuộc vào tôi. Tuy nhiên, tôi đã rõ ràng bày tỏ mong muốn của mình. Chúng ta hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra” , Alex Pereira nói.

“Poatan” từng là nhà vô địch hạng cân Middleweight của UFC trước khi quyết định chuyển lên thi đấu ở hạng Light Heavyweight sau khi thua Israel Adesanya trong trận tái đấu. Hiện tại, anh đang giữ kỷ lục 3 chiến thắng liên tiếp và vẫn giữ chức vô địch hạng cân Light Heavyweight.

“Tôi đang tiếp tục phát triển và hoàn thiện kỹ năng mỗi ngày,” Pereira nói, “vì vậy tôi tin rằng đã đến lúc thử thách ở hạng cân mới, và tôi tin tôi có thể làm được”.

Nhà vô địch UFC Alex Pereira nói thêm: “ Tôi chắc chắn muốn thi đấu ở hạng Heavyweight. Tôi có chiều cao phù hợp cho hạng cân đó. Dù cân nặng của tôi vẫn chưa đạt mức bình thường nhưng tôi đã tăng cân khá nhanh mà không cần tập luyện sức mạnh. Nếu tôi bắt đầu tập thêm về sức mạnh, tôi chắc chắn sẽ đạt được những thành tích tốt.”

Hiện tại, Pereira không có đối thủ ở hạng cân Light Heavyweight. Đối thủ tiếp theo của anh có thể là Magomed Ankalaev hoặc một trận tái đấu với Jiri Prochazka.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm