Quảng cáo

Anfield sẽ khác lạ khi Liverpool tiếp đón Atalanta tại cúp C2

Thứ năm, 11/04/2024 14:04 PM (GMT+7)
A A+

Các nhóm người hâm mộ của Liverpool thông báo không treo cờ, băng rôn hay biểu ngữ cổ vũ trong trận đấu với Atalanta tại tứ kết lượt đi Europa League vào sáng 12/4.

Nghe nội dung bài viết

Hành động kể trên bắt nguồn từ việc ban lãnh đạo Liverpool thông báo tăng giá vé cả mùa lên 2% vào tuần trước, đây là điều không nên xảy ra khi đoàn quân của Jurgen Klopp đang bước vào giai đoạn khó khăn của mùa giải, nhất là sắp đụng độ Atalanta ở tứ kết Europa League cũng như đang đua vô địch Premier League vô cùng căng thẳng cùng Arsenal và Man City.

Theo đó, nhóm cổ động viên Spion Kop 1906 tuyên bố nội dung có đoạn như sau: “Chúng tôi thất vọng về quyết định của CLB về giá vé ở mùa giải 2024/25. Đáp lại điều này, chúng tôi sẽ không giăng các biểu ngữ cổ vũ trong trận đấu vào tối thứ năm. Quyết định như vậy đã được thống nhất và thông qua bởi nhiều nhóm người hâm mộ".

Những biểu ngữ này sẽ không xuất hiện trên sân Anfield trong trận đấu với Atalanta tại tứ kết Europa League khi người hâm mộ quyết liệt phản đối tình trạng tăng giá vé. Ảnh: Internet

"Chúng tôi sẽ treo cờ để bày tỏ lòng kính trọng đối với 97 người hâm mộ Liverpool trong thảm họa Hillsborough vào cuối tuần này gặp Crystal Palace vì đây là trận đấu gần nhất trước ngày 15/4. Vẫn còn cơ hội để CLB tổ chức một số cuộc đối thoại với các chủ tịch hội cổ động viên trước cuộc họp vào thứ 7. Cho đến lúc đó, thông điệp của người hâm là rõ ràng: Không tăng giá vé”.

Được biết, giá vé mùa 2023/24 của Liverpool trước đó cũng đã tăng 2%, CLB giải thích điều này là do chi phí vận hành tại sân Anfield tăng gần 40% từ việc nâng cấp sức chứa lên 61.000 chỗ ngồi ở khu Road Stand mất 80 triệu bảng Anh.

Nhưng hội cổ động viên chính thức Spirit of Shankly cáo buộc Liverpool đang thử thách lòng trung thành của người hâm mộ khi quyết định tăng giá vé, đồng thời khẳng định CLB đang tìm cách moi móc càng nhiều càng tốt từ những người ít có khả năng chi trả nhất.

Đây không phải là lần đầu tiên người hâm mộ Liverpool có hành động quyết liệt nhằm phản đối tình trạng tăng giá vé. Vào năm 2016, Spion Kop 1906 cũng từng phối hợp với Spirit of Shankly tổ chức một cuộc đình công ở phút 77 trong một trận đấu tại Anfield sau khi đội bóng thông báo tăng giá vé cho mùa 2016-17.

Author Thethao247.vn Nguyễn Khắc Việt / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm