Quảng cáo

Chuyên gia bóng đá: 'Dù đã ghi bốn bàn, Haaland vẫn giận dữ khi bị rút ra'

Chủ nhật, 05/05/2024 22:10 PM (GMT+7)
A A+

Sau màn trình diễn hủy diệt Wolverhampton vào tối qua, Erling Haaland đã nhận về không ít những lời khen từ giới chuyên môn.

Nghe nội dung bài viết

Trung phong số 9 đã có cho mình một hat-trick trong hiệp một trước khi mở màn hiệp hai với bàn thắng ở phút 54. Man City kết thúc trận đấu với chiến thắng 5-1, tiếp tục so kè từng điểm số với Arsenal trong cuộc đua vô địch. Cựu danh thủ Liverpool Jamie Redknapp đã có những lời ngợi khen cho Haaland sau trận đấu. Redknapp đánh giá cao tinh thần chiến đấu của cầu thủ người Na Uy, đặc biệt là khoảnh khắc anh tức giận khi bị Pep rút ra nghỉ phút 82.

Phát biểu trên Sky Sport, Redknapp nói:

“Chúng ta đều mong chờ rất nhiều ở một tiền đạo, một cầu thủ xuất sắc. Đôi khi chúng ta bàn đến những sự tinh tế trong những pha chạm bóng, điều mà cậu ấy có thể làm chưa tốt. Nhưng khi đối mặt với cầu môn, cậu ấy là một con quái vật. Tinh thần sắt đá là điều mà Haaland có. Dù đã ghi bốn bàn, Haaland vẫn giận dữ khi bị rút ra. Cậu ấy rất cáu!”

“Cậu ta muốn ghi thêm bàn. Rất nhiều cầu thủ mà tôi từng thi đấu cùng khi đã có bốn bàn thắng thì sẽ vô cùng hài lòng. Haaland có thể thảnh thơi khi đấu Fulham vào tuần tới nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ không dừng lại. Chàng trai này có sự khác biệt đó. Cậu ta còn hơn cả một hiện tượng. Được xem cậu ấy thi đấu quả là tuyệt vời.”

Ghi bàn là niềm vui lớn đối với Haaland. (Nguồn: Internet)

 “Sau tất cả những bàn thắng mà cậu ấy có, cậu ấy muốn thêm nữa. Haaland biết sẽ có những cơ hội sau. Bàn thắng mà Alvarez ghi sẽ là cái kết hoàn hảo cho trận đấu ngày hôm nay của cậu ấy và Haaland biết điều đó. Chàng trai này khao khát hủy diệt đối phương. Đó là sự khác biệt.”

Trong mắt của nhiều người, tiền đạo người Na Uy đang có một mùa giải kém hơn so với mùa trước. Đã có những chỉ trích nhắm vào màn trình diễn của Haaland khi anh không có quá nhiều đóng góp trong những trận cầu lớn.Phát biểu về điều này, Redknapp phân trần:

“Thật dễ dàng để có thể chỉ ra những điểm hạn chế của cậu ấy, nhưng hãy tận hưởng những gì Haaland giỏi nhất. Chàng trai này tạo nên khác biệt cho City. Trong thời điểm họ vô địch EPL với không một tiền đạo cắm và chúng ta nói về việc tìm kiếm mảnh ghép cuối cùng trong đội hình hoàn hảo, Haaland chính là điều còn thiếu. Năm ngoái đã họ có cú ăn ba thần thánh. Đôi khi tôi cảm thấy khó hiểu khi mọi người cứ chỉ trích Haaland.”

Tuyển thủ Na Uy đã lấy lại vị trí dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này. Anh sẽ có cơ hội gi thêm bàn thắng và tiến gần hơn với danh hiệu Chiếc giày vàng trong cuộc tiếp đón Fulham sắp tới (18h30 ngày 11 tháng 5). 

Author Thethao247.vn Nguyễn Anh Đức / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm