Quảng cáo

Cực căng: Robson Oliveira đồng ý đối đầu Phạm Văn Nam

Thứ sáu, 26/04/2024 11:39 AM (GMT+7)
A A+

Vài giờ sau lời khiêu chiến của Phạm Văn Nam, “Chiến thần Brazil” Robson Oliveira đã đưa ra phản hồi.

Nghe nội dung bài viết

Theo đó, LION Championship đang nóng hơn bao giờ hết sau lời tuyên chiến của Phạm Văn Nam nhắm vào Robson Oliveira, người đang giữ đai vô địch LION Championship hạng cân 60kg. Nhà vô địch Phạm Văn Nam cho biết bản thân đã sẵn sàng đón nhận thử thách ở hạng cân mới và mục tiêu của anh trong năm nay không gì khác ngoài việc  đoạt lấy chiếc đai vô địch hạng 60kg từ tay võ sĩ người Brazil và trở thành nhà vô địch hai hạng cân đầu tiên của LION Championship.

Trước lời mời thách đấu của Văn Nam, võ sĩ được biết đến với biệt danh “Roboto”, Robson Oliveira chỉ đưa ra lời đáp trả ngắn gọn: “Đến đây và lấy nó đi nào!!!”

Như vậy, phía bên võ sĩ người Brazil đã chính thức thức “bật đèn xanh” để trận đấu diễn ra, và thứ duy nhất còn thiếu bây giờ chỉ là một thông báo chính thức đến từ BTC LION Championship.

Robson Oliveira chấp nhận lời thách đấu của Phạm Văn Nam. Ảnh: BTC

Phạm Văn Nam đã không thi đấu tại LION Championship trong gần một năm kể từ lần bảo vệ đai vô địch của mình tại sự kiện LION Championship 08, nơi anh xuất sắc đánh bại nhà vô địch Tán Thủ Châu Á, Đinh Văn Hương và giữ lại chiếc đai vô địch. Hiện tại, Phạm Văn Nam đang “vô đối” tại hạng cân 56kg khi không nhiều võ sĩ có khả năng giành chiến thắng trước anh trong lồng bát giác. Có lẽ chính vì vậy mà nhà vô địch MMA đầu tiên của Việt Nam mong muốn được thử thách bản thân ở hạng cân mới. Một chiến thắng trước võ sĩ người Brazil sẽ giúp Phạm Văn Nam ghi danh vào lịch sử giải đấu với tư cách là nhà vô địch hai hạng cân đầu tiên. 

Mặt khác, Robson Oliveira cũng đang thống trị hạng cân 60kg. Dù mới chỉ đôn hạng nhưng Robson đã ngay lập tức cho thấy đẳng cấp của một đai đen Jiu-jitsu khi ngay lập tức giành đai vô địch bằng cách đánh bại Bùi Trường Sinh ngay trong hiệp 1 ở sự kiện LION Championship 11. Võ sĩ người Brazil chưa hẹn ngày trở lại với LION nhưng với những diễn biến ngày một nóng như hiện tại, người hâm mộ sẽ sớm được chứng kiến màn tái xuất của “Chiến thần Brazil” trong tương lai.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm