Quảng cáo

Dustin Poirier muốn trận Jake Paul và Mike Tyson bị hủy

Thứ tư, 24/07/2024 15:12 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Dustin Poirier đã lên tiếng phản đối kịch liệt sự trở lại của Mike Tyson để đối đầu với Jake Paul trên võ đài.

Theo quan điểm của Poirier, Mike Tyson nên từ bỏ trận đấu với Jake Paul vào ngày 15 tháng 11 tới đây. 

Trận đấu này được quảng bá mạnh mẽ và sẽ được trực tiếp trên Netflix từ AT&T Stadium ở Arlington, Texas. Trên thực tế, Tyson và Paul dự kiến đối đầu vào ngày 20 tháng 7, nhưng trận đấu đã bị hoãn do các vấn đề sức khỏe ảnh hưởng đến việc chuẩn bị của Tyson, võ sĩ năm nay 58 tuổi và Poirier không hiểu tại sao trận đấu không bị hủy bỏ hoàn toàn.

“Tôi không muốn trận đấu đó diễn ra,” Poirier nói gần đây trên The MMA Hour. “Lạy chúa, ông ấy đã 60 tuổi rồi. Tôi không muốn điều đó xảy ra. Và tôi hy vọng điều đó sẽ không xảy ra. Tôi không muốn thấy Tyson ra đó và bị thương. Ông ấy đã 60 tuổi và đang đấu với một chàng trai trẻ, có tố chất thể thao và có đủ tiền để thuê những người giỏi nhất xung quanh anh và xây dựng một trại huấn luyện hoàn hảo. Anh ấy nguy hiểm. Tôi không có ác cảm gì [ với Paul]. Tôi đã đến xem trận đấu của [Tyron] Woodley.”

Dustin Porier khuyến cáo Mike Tyson nên từ bỏ trận đấu với Jake Paul. Ảnh: MMA Fighting

Trong 11 trận quyền anh chuyên nghiệp, Paul đã giành chiến thắng 10 trong số đó và thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng những người yêu võ thuật. Jake Paul, 27 tuổi, từ một ngôi sao YouTube và người ảnh hưởng trên mạng xã hội đã trở thành võ sĩ quyền Anh chuyên nghiệp vào năm 2020 và nhanh chóng tạo dấu ấn bằng cách chọn đối thủ có tên tuổi với ít kinh nghiệm quyền Anh. Sau khi giành thắng lợi bằng cú knockout ấn tượng trước nhà vô địch úp rổ của NBA Nate Robinson, Paul tiếp tục đánh bại cựu võ sĩ MMA nổi tiếng Ben Askren và nhà cựu vô địch UFC Tyron Woodley cũng như Anderson Silva. Paul tiếp tục thắng bốn trận liên tiếp, bao gồm cú knockout ở hiệp thứ sáu trước ngôi sao BKFC Mike Perry vào thứ Bảy tại Amalie Arena ở Tampa, Florida.

Poirier cho biết thêm, anh đã theo dõi sự kiện quyền anh tay trần, cả phiên bản MMA và quyền anh, và anh sẵn sàng tham gia vào võ đài nếu được trả cái giá đúng.

“Tôi nghĩ [quyền Anh không găng tay] là một cách chiến đấu thuần túy hơn,” Poirier nói. “Tôi nghĩ việc nắm cổ tay sẽ dễ dàng hơn, grappling sẽ dễ dàng hơn khi không có găng tay. Tôi sẽ phải được trả tiền. Bạn sẽ bị ăn đòn 100%, bất kể bạn chiến đấu phòng thủ như thế nào, bạn có thể bị ăn đòn.”

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm