Quảng cáo

Francis Ngannou dự kiến tái xuất vào tháng 10 năm nay

Thứ tư, 24/07/2024 17:20 PM (GMT+7)
A A+

Nhà cựu vô địch hạng nặng UFC, Francis Ngannou mới đây đã thông báo về lịch trở lại thi đấu của mình sau thời gian dài nghỉ ngơi. 

Ngay sau khi ký hợp đồng với PFL, Ngannou đã có liên tiếp cho mình 2  cơ hội đối đầu với những tay đấm quyền anh xuất sắc nhất hiện tại và kiếm về một khoản tiền hậu hĩnh. Trước là với Tyson Fury và sau đó là trận đấu với Anthony Joshua.

Dù anh vẫn dự định sẽ thi đấu quyền anh trong tương lai, Ngannou cho biết trận đấu tiếp theo của mình sẽ ở trong lồng bát giác và ​​ngày thi đấu sẽ sớm được ấn định.

“Tôi nghĩ Renan Ferreira là người tôi phải đối đầu tiếp theo,” Ngannou nói về đối thủ của mình khi tham gia chương trình The Joe Rogan Podcast. “Tôi đã nói với mọi người về cậu ấy gần hai năm nay. Rất có tài năng. Tay nhanh, đá gối, rất có tài năng. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ là đối thủ tiếp theo của tôi.

“Đó là điều mà PFL đang làm việc. Tháng 10, vào một thời điểm nào đó. Họ đang làm việc để nó xảy ra vào tháng 10. Chưa xác nhận nhưng họ đã nói về ngày 19 tháng 10.”

Francis Ngannou đã rời xa lồng bát giác trong nhiều năm. Ảnh: MMA Fighting

Nguồn tin thân cận với Ferreira cũng xác nhận với Guilherme Cruz của trang MMA Fighting rằng cuộc đối đầu với Ngannou đang trong quá trình thương thảo và dự kiến sẽ xảy ra vào tháng 10.

Ngannou cũng tiết lộ rằng Ả Rập Xê Út là điểm đến khả thi nhất, với cuộc thảo luận về việc thêm Cedric Doumbe vào sự kiện.

PFL đã hợp tác với Ả Rập Xê Út từ năm 2023 sau khi bán một phần vốn của công ty với giá 100 triệu đô la. PFL ra mắt thị trường tỷ đô này vào tháng 2 với ngày thi đấu tiếp theo dự kiến ​​là vào tháng 10.

“Tôi sẽ nói rằng MMA [chắc chắn] là tiếp theo,” Ngannou nói. “Vì tôi dự định sẽ đấu, đã hơn một năm kể từ khi ký hợp đồng với PFL, và tôi dự định sẽ có một trận đấu trong vòng một năm nên bây giờ chúng ta đang ra khỏi tiến độ.”

Giả sử trận đấu đó diễn ra vào tháng 10, Ngannou rõ ràng dự định giành chiến thắng và sau đó, anh sẽ quay trở lại với một trận đấu quyền anh khác. “Tôi sẽ nói rằng có khả năng lớn là quyền anh [sau trận ra mắt PFL của tôi],” Ngannou nói. “Tôi sẽ xem xét tình hình và xem tôi có thể đối đầu với ai.”

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm