Quảng cáo

Inter cân nhắc mang sao Hàn Quốc về lại Serie A

Thứ bảy, 23/03/2024 18:15 PM (GMT+7)
A A+

Inter Milan đang xem xét để đưa trung vệ có biệt danh ‘Quái thú’ là Kim Min-Jae của Bayern Munich trở lại Serie A vào mùa hè này.

Mới đây, tờ Gazzetta dello Sport cho biết, cầu thủ 27 tuổi này nằm trong số những mục tiêu mà phía Inter rất muốn mang về để bổ sung và nâng cấp đội hình trong mùa giải mới 2024/25.

Ở đội hình hiện tại, Nerazzurri có Francesco Acerbi và Stefan de Vrij chơi ở vị trí trung tâm ở hàng hậu vệ 3 người. Tuy nhiên, cả hai đều đã ngoài 30 và hợp đồng của họ sẽ hết hạn vào cuối tháng 6 năm 2025. Hơn nữa vào lúc này, Acerbi đang đối mặt với nguy cơ bị treo giò dài hạn nếu bị buộc tội phân biệt chủng tộc với Juan Jesus của Napoli.

Vì thế, Inter đang săn lùng một trung vệ cao to, thể lực tốt, có khả năng kèm người, chơi quyết liệt, quan sát tốt, đọc tình huống giỏi và đương nhiên là bản hợp đồng lâu dài, hướng tới tương lai chứ không phải chỉ để dùng 1-2 mùa.

Inter có thể thuyết phục Kim Min-Jae quay lại Serie A?

Bởi vậy nên Inter nhắm tới Kim Min-Jae của Bayern Munich. Trong quá khứ, Kim Min-Jae từng tỏa sáng trong màu áo Napoli và giúp cho CLB miền Nam Italia giành chức vô địch Serie A. Cầu thủ 27 tuổi này là một trong những nhân tố quan trọng giúp Napoli giành chức VĐQG Italia lần đầu tiên sau 33 năm.

Ngay sau đấy, anh được Bayern Munich mua về với giá 50 triệu euro. CLB nước Đức phải nhanh tay và ra giá cao hơn MU để giành trung vệ người Hàn Quốc ngay trước mũi MU. Tuy nhiên, phong độ và màn trình diễn của cầu thủ Hàn Quốc chưa hoàn toàn đáp ứng được kỳ vọng ở xứ Bavaria.  Trong những tuần gần đây, Kim Min-Jae đã bị loại khỏi đội hình xuất phát của Bayern tới 11 làn.

Thậm chí, Bayern còn mượn cầu thủ đa năng Eric Dier từ Tottenham để gia cố hàng thủ thay vì tin tưởng Kim Min-Jae. Người ta tin rằng, Bayern chắc chắn sẽ bán Kim Min-Jae trong mùa Hè này để có thêm kinh phí làm mới khu vực hàng thủ. Tất nhiên, tương lai của Kim Min-Jae cũng có thể được xem xét lại khi Bayern bổ nhiệm thuyền trưởng mới thay Thomas Tuchel.

Vấn đề của Inter nằm ở chỗ họ đang gặp rắc rối về tài chính. Do đó, Inter khả năng cao sẽ hỏi Bayern để mượn Kim Min-Jae kèm theo điều khoản mua đứt. Đây là cách mà họ từng làm với Romelu Lukaku trong quá khứ.

Author Thethao247.vn Linh Nhi / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm