Quảng cáo

Chủ tịch Barca từ chối bán thần đồng với giá 200 triệu Euro

Chủ nhật, 24/03/2024 19:45 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Joan Laporta của Barca đích thân xác nhận đã từ chối bán cầu thủ chạy cánh sinh năm 2007 là Lamine Yamal với giá 200 triệu Euro.

Hồi đầu tháng này tờ Marca tiết lộ thông tin gây sốc liên quan tới việc chuyển nhượng của Barca. Theo đó, PSG đã gửi đề nghị trị giá 200 triệu Euro mua Lamine Yamal, nhưng Barcelona từ chối bán. Đây là thông tin khiến người ta hoang mang bởi ai cũng biết rằng đội ĐKVĐ La Liga đang gặp khó khăn về tài chính.

Như đã đưa tin, Barca từng phải bán tên sân, chấp nhận mua những cầu thủ theo dạng tự do hoặc chỉ còn 1 năm giao kèo với CLB chủ quản. Ngoài ra, Blaugrana phải chuyển nhượng những ngôi sao có giá trị để giúp CLB trang trải những rắc rối. Nếu có một lời đề nghị quá tốt như thế, thì họ lẽ ra không nên từ chối nhưng rồi hóa ra, Barca thực sự đã bỏ qua.

Trong cuộc phỏng vấn với Mundo Deportivo mới đây, chủ tịch Joan Laporta đã xác nhận thông tin Barca từ chối bán với giá 200 triệu Euro. Tuy vậy, vị chủ tịch đương nhiệm của Barca không hề khẳng định đối tác đưa ra con số khủng khiếp để hỏi mua Yamal là PSG.

Barca không muốn phải sớm chia tay Yamal – Ảnh: Barca

Người đứng đầu đội chủ sân Camp Nou nói: “Barcelona đúng là đã nhận được đề nghị mua Lamine Yamal với giá 200 triệu Euro, nhưng chúng tôi lập tức từ chối ngay. CLB tin tưởng cậu ấy và không cần tiền. Barcelona cũng nhận được đề nghị mua Balde, Fermín Lopez, Pedri, De Jong, Araujo và Gavi… nhưng chúng tôi không bán những ngôi sao của mình, kể cả đó là những cầu thủ trẻ tài năng”.

Lamine Yamal đang phát triển và có tiềm năng trở thành ngôi sao sáng của Barca trong tương lai sau khi được đôn lên đội một. Cho tới lúc này của mùa giải 203/24, Lamine Yamal đã ghi 6 bàn và có 7 kiến tạo trên mọi mặt trận cho Barca. Đây là thành tích ít ai tin rằng, cầu thủ đó mới chỉ 16 tuổi.

Theo Transfermarkt, giá trị của ngôi sao tuổi teen này tăng mạnh kể từ lần đầu được định giá vào tháng 8/2023 là 25 triệu Euro. Giá trị hiện tại của Lamine Yamal là 75 triệu Euro. Tính ra, giá trị của thần đồng bóng đá Tây Ban Nha thậm chí còn cao hơn Bruno Fernandes (MU – 70 triệu Euro), Rasmus Hojlund (MU – 65 triệu Euro), Darwin Nunez (Liverpool – 70 triệu Euro) và Alexis Mac Allister (Liverpool – 70 triệu Euro).

Author Thethao247.vn Linh Nhi / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm