Quảng cáo

Leon Goretzka bị ép rời Bayern Munich

Thứ bảy, 17/08/2024 23:34 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Đức, Bayern Munich đang cố gắng làm mọi cách để để tiền vệ Leon Goretzka ra đi trong những ngày cuối kì chuyển nhượng Hè 2024. Vấn đề lớn nhất là không có nhiều CLB thích tiền vệ người Đức.

Leon Goretzka gia nhập Bayern Munich từ Schalke theo dạng miễn phí vào năm 2018. Sau 6 năm gắn bó, tiền vệ người Đức đang đứng trước nguy cơ lớn phải rời Allianz Arena vì không nằm trong kế hoạch của tân HLV Kompany.

Trên thực tế, Goretzka từng bị nghi ngờ tương lai khi cựu HLV Thomas Tuchel còn tại vị. Nhưng suốt cả mùa Hè vừa qua, không nhiều CLB muốn có anh. Có chăng chỉ là những đội bóng nhỏ và không phù hợp với tham vọng của Goretzka.

Trước tình hình hiện tại, HLV Kompany đã gửi “thông điệp” cứng rắn đến Goretzka bằng cách loại tiền vệ người Đức khỏi danh sách trận Bayern thắng Ulm tại vòng 1 cúp QG Đức 2024/25. Tất nhiên, Goretzka bị loại dù không chấn thương, đủ điều kiện thi đấu và luyện tập rất chăm chỉ từ khi hội quân chuẩn bị cho mùa 2024/25. Chuyện rất đơn giản, anh không phù hợp với ông thầy mới.

Bayern đã không còn muốn giữ Goretzka – Ảnh: Getty

Theo Sky (Đức), Goretzka rất thất vọng vì bị loại ở trận chính thức đầu tiên của Bayern mùa này. Dù vậy, cựu cầu thủ Schalke vẫn sẽ tập luyện chăm chỉ và chờ cơ hội. Bản thân Goretzka không có ý định rời Bayern Munich ở thị trường Hè 2024. Ngay cả khi không được trọng dụng, Goretzka vẫn quyết ở lại đến hết giai đoạn lượt đi và chỉ cân nhắc khả năng ra đi vào kì chuyển nhượng mùa Đông 2025.

Phía Bayern đương nhiên không thích việc này vì họ vẫn sẽ phải trả lương cho Goretzka. Do đó, Bayern sẽ gia tăng sức ép với hy vọng tiền vệ 29 tuổi đổi ý, qua đó ra đi ở những ngày cuối thị trường mùa Hè 2024. Bayern chưa đưa ra con số cụ thể cho trường hợp của Goretzka nhưng họ cũng không yêu cầu cao ở thương vụ này.

Hợp đồng của Goretzka với Bayern sẽ đáo hạn vào tháng 6/2026. Giá của Goretzka đang được Transfermarkt định vào khoảng 30 triệu euro. Có một vài CLB ở Đức muốn sở hữu Goretzka như Wolfsburg, Hoffenheim hay Dortmund.

Author Thethao247.vn Linh Nhi / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm