Nhà đương kim vô địch Oleksandr Usyk đóng phim cùng The Rock 

Thứ sáu, 24/05/2024 22:00 PM (GMT+7)
A A+

Nhà đương kim vô địch quyền anh hạng nặng Oleksandr Usyk sẽ có màn tái đấu với Tyson Fury vào tháng 10 năm nay, nhưng trước đó, anh sẽ tận dụng thời gian nghỉ ngơi để xuất hiện trên màn ảnh nhỏ cùng tài tử Dwayne “The Rock” Johnson. 

Nghe nội dung bài viết

Vừa qua, Oleksandr Usyk đã xuất sắc đánh bại Tyson Fury trong trận đấu thống nhất các đai vô địch hạng nặng bằng quyết định tính điểm không đồng thuận (Split Decision) ở trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay (19/5) theo giờ Việt Nam.

Trận đấu đánh dấu một đêm lịch sử cho hạng nặng của làng quyền anh, khi Usyk được vinh danh là nhà vô địch không thể tranh cãi đầu tiên của kỷ nguyên bốn đai, và là người đầu tiên làm được điều này kể từ sau huyền thoại Lennox Lewis vào năm 1999 khi ông đánh bại Evander Holyfield. 

Oleksandr Usyk trở thành người đầu tiên thống nhất đai vô địch hạng nặng ở kỷ nguyên 4 đai. Ảnh: CNN

Mới đây, nhiều nguồn tin cho biết nhà vô địch quyền anh thống nhất hạng nặng sẽ tham gia dự án phim “The Smashing Machine”, bộ phim nói về cuộc đời của nhà vô địch UFC 2 lần Mark Kerr do tài tử Dwayne “The Rock” Johnson thủ vai chính. Được biết, Usyk sẽ đóng vai huyền thoại giải đấu MMA Pride FC, Igor Vovchanchyn, người từng đánh bại Mark Kerr vào năm 1999 trước khi kết quả trận đấu giữa họ bị hiểu bỏ sau đó do tình huống lên gối phạm luật của Igor. 

Igor Vovchanchyn là võ sĩ có đóng góp quan trọng cho sự phát triển của tổ chức võ thuật PRIDE trong những năm đầu hình thành. Tại đây, võ sĩ huyền thoại người Ukraine đã chạm trán những võ sĩ hạng nặng hàng đầu thế giới. 

Usyk sẽ vào vai huyền thoại võ thuật đồng hương igor vovchanchyn. Ảnh: MMA Fighting

Oleksandr Usyk sẽ đóng phim cùng với nữ minh tinh màn bạc Emily Blunt, người đóng vai bạn gái lâu năm của Kerr, bên cạnh đó là nhà vô địch hạng nặng Bellator, Ryan Bader, người sẽ vào vai tượng đài UFC Mark Coleman. 

Bộ phim “The Smashing Machine” dựa trên bộ phim tài liệu cùng tên; theo chân Kerr trên hành trình tìm lại vinh quang tại giải đấu Pride. Nhà sản xuất phim cho biết sẽ khắc họa một cách chân thật nhất những khó khăn mà võ sĩ này gặp phải xuyên suốt năm tháng sự nghiệp của mình, đặc biệt là việc lạm dụng chất kích thích. Nam võ sĩ đã nhận được sự giúp đỡ từ Coleman, người bạn thân thiết cũng như huấn luyện viên của anh ấy và đến cuối cùng thành công chinh phục chức vô địch Pride sau khi knock-out Vovchanchyn tại trận đấu vào năm 2000. 

Bộ phim hiện đã bấm máy và dự kiến ra rạp vào năm 2025.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm