Quảng cáo

Pep Guardiola chỉ ra 1 sao Arsenal mà mọi CLB Ngoại hạng Anh đều khao khát

Thứ bảy, 30/03/2024 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Pep Guardiola thẳng thắn thừa nhận gương mặt ông đánh giá xuất sắc bậc nhất bên phía Arsenal và trong quá khứ, Manchester City cũng từng tranh giành chữ ký này.

Manchester City sẽ tiếp đón Arsenal trên sân nhà Etihad vào lúc 22h30 ngày 31/3/2024 (giờ Việt Nam) trong khuôn khổ vòng 31 Ngoại hạng Anh 2023/24. Trước thềm đại chiến, Pep Guardiola có những lời nhận xét về đối thủ cạnh tranh trực tiếp cuộc đua vô địch, trong đó ông khẳng định mọi CLB ở Ngoại hạng Anh đều muốn sở hữu Declan Rice .

Chúng tôi có nhiều mục tiêu để theo đuổi, nhưng không phải ai cũng quyết định gia nhập Man City. Declan Rice không phải là người đầu tiên mà chúng tôi khao khát nhưng lại bỏ lỡ. Chúng tôi có một danh sách rất dài.

Về cơ bản, dù vì lý do gì đi chăng nữa về giá cả hay những vấn đề bên lề thì Declan Rice đã đưa ra quyết định của mình, một quyết định đúng đắn và may mắn. Tất cả các đội bóng ở Ngoại hạng Anh đều khao khát cậu ấy.

Declan Rice xứng đáng đeo băng đội trưởng đội tuyển Anh. Cậu ấy đã chơi rất nhiều trận cầu chuyên nghiệp và Arsenal đã rất nỗ lực để sở hữu một tài năng như vậy.

Pep Guardiola đánh giá rất cao Declan Rice

Arsenal đã chi hơn 100 triệu bảng để ký hợp đồng với Declan Rice, người vừa đạt cột mốc 50 trận khoác áo đội tuyển Anh khi mang băng đội trưởng Tam Sư trong trận hòa 2-2 với đội tuyển Bỉ hôm 27/3. Mùa hè 2023, cả Man City và Arsenal đều cạnh tranh chữ ký của Declan Rice, sau khi tiền vệ này tuyên bố rời West Ham. Tuy nhiên, Man City đã rút lui khi Pháo thủ chi khủng để phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của họ.

Giờ đây, nếu Arsenal sở hữu Declan Rice thì Man City cũng có một Rodri “toàn diện”. Cuộc đối đầu ở khu vực giữa sân giữa Rodri và Rice hứa hẹn đầy thú vị, trong một cuộc chiến quan trọng có thể quyết định ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Bản thân Declan Rice cũng có những chia sẻ thận trọng trước cuộc đại chiến Man City:

Chúng tôi phải đến Etihad, điều này sẽ thực sự khó khăn, nhưng nếu bạn muốn vượt qua mọi rào cản, bạn phải đến đó và giành chiến thắng.

Chúng tôi phải thể hiện sự cứng rắn và bản lĩnh để chứng minh rằng, Arsenal là một trong những đội bóng mạnh nhất.

Man City là đội bóng xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại, nhưng chúng tôi hoàn toàn tự tin. Toàn đội có niềm tin với tư cách là một tập thể, và chúng tôi cũng tin vào tính toán của HLV trưởng nhằm giúp CLB đạt được kết quả mong muốn.

Author Thethao247.vn Minh Trí / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm