Quảng cáo

Pep Guardiola phải dè chừng Liverpool nhiều hơn vì Slot

Thứ bảy, 14/09/2024 23:25 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước giới truyền thông, HLV Pep Guardiola của Man City khẳng định sẽ theo dõi Liverpool nhiều hơn sau khi đội bóng này bổ nhiệm tân thuyền trưởng Arne Slot thay cho Juergen Klopp kể từ mùa giải mới 2024/25.

Nghe nội dung bài viết

Sau 3 vòng mở màn, chỉ còn 2 CLB ở Premier League còn duy trì mạch toàn thắng là Man City và Liverpool. Theo nhận định ban đầu, đội bóng thành phố cảng không được đánh giá quá cao trong cuộc đua vô địch sau khi Jurgen Klopp ra đi và không mang về nhiều tân binh chất lượng như mong đợi.

Tuy nhiên cho tới lúc này, họ lại đang khởi đầu rất ấn tượng dưới thời HLV Arne Slot. Lối chơi của Liverpool vừa chắc chắn, mãn nhãn và rất hiệu quả. Đó là thứ khiến người ta phải ngạc nhiên nếu so với MU của Ten Hag hay Arsenal của Arteta rồi cả Chelsea ở giai đoạn đầu của các đời HLV mới gần đây.

Bản thân Pep Guardiola hiện nay cũng lại khá tò mò khi nói về phong cách của The Reds dưới thời HLV Arne Slot. Chia sẻ trên SkySport, Pep khẳng định sẽ phải để mắt tới Liverpool nhiều hơn. Đây cũng là thói quen của ông khi gặp 1 CLB mới hoặc đội bóng có 1 HLV mới.

Fan chờ đợi cuộc đối đầu giữa Slot vs Guardiola – Ảnh: Getty

Vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha khẳng định: “Khi gặp 1 CLB mới ở Champions League mà tôi không biết, tôi sẽ để ý họ nhiều hơn so với khi gặp 1 CLB như Arsenal. Tất nhiên, tôi cũng xem Arsenal thi đấu rất nhiều nhưng Mikel Arteta đã ở đây 4-5 năm rồi. Hơn nữa, tôi hiểu cậu ấy phần nào.

Trước đây, tôi cũng đã biết Jurgen Klopp và Liverpool. Nhưng hiện tại, tôi phải để ý tới Liverpool nhiều hơn vì sự có mặt của Arne Slot. Tôi thực sự chưa rõ họ đang làm gì. Trước đó, với Klopp, cả hai bên đều hiểu rất rõ nhau.

Khi còn trẻ, tôi xem nhiều hơn bây giờ. Hiện tại, tôi lười hơn. Tôi nghĩ mình đã theo dõi đủ nhiều để hiểu các đối thủ muốn gì. Tôi luôn chọn những đoạn video đáng chú ý cho các cầu thủ của mình để họ hiểu và tìm cách đánh bại đối thủ”.

Theo lịch, phải tới cuối tháng 11, ông mới chạm trán Arne Slot ở trận lượt đi Premier League mùa này. CĐV đều đang háo hức chờ đợi xem màn thư hùng giữa Liverpool của triều đại mới với đội bóng đang thống trị giải đấu nhiều năm qua.

Author Thethao247.vn Linh Nhi / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm