Quảng cáo

Pochettino báo tin kém vui, Chelsea thiếu vắng trụ cột ở trận gặp MU

Thứ năm, 04/04/2024 13:59 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông, HLV Pochettino đã cập nhật tình hình lực lượng của Chelsea trước cuộc đụng độ Man United tại vòng 31 Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea có cuộc tiếp đón Man United trên sân nhà tại vòng 31 Ngoại hạng Anh. Trước thềm trận đại chiến với Quỷ đỏ, HLV Pochettino đã lên tiếng cập nhật về tình hình lực lượng của The Blues. Trả lời họp báo, thuyền trưởng người Argentina cho hay:

“Trevoh Chalobah và Malo Gusto đã trở lại tập luyện cùng toàn đội và tôi nghĩ họ đã sẵn sàng cho trận đấu trước mắt”.

“Tuy nhiên chúng tôi đã không gặp Ben Chilwell kể từ thứ Sáu tuần trước. Đó là lần cuối cùng tôi gặp cậu ấy. Nguyên nhân là bởi, các bác sĩ và nhân viên y tế đã lấy ra rất nhiều dịch lỏng từ đầu gối cậu ấy. Chilwell gặp một chút vấn đề sau khi trở về từ đội tuyển quốc gia, cậu ấy bị ốm và không có mặt tại Chelsea trong tuần này. Chilwell đang ở nhà và cố gắng hồi phục”.

Chilwell và Nkunku chưa hẹn ngày trở lại. Ảnh: Internet

Bên cạnh Ben Chilwell, HLV Pochettino cũng báo tin không mấy tích cực về tình trạng của tân binh Christopher Nkunku. Chiến lược gia này bày tỏ:

“Hiện tại chúng tôi vẫn chưa biết khi nào Christopher Nkunku có thể bắt đầu tập luyện cùng cả đội. Hiện tại cậu ấy không tập luyện cùng chúng tôi. Quá trình hồi phục của cậu ấy lâu hơn chúng tôi mong đợi. Vấn đề bắt đầu sau trận chung kết Carabao Cup, Nkunku thi đấu khoảng 30-40 phút trước Liverpool. Chúng tôi chỉ thực sự phát hiện chấn thương sau trận đấu”.

“Tôi hy vọng Nkunku có thể nhanh chóng trở lại với toàn đội càng sớm càng tốt. Sẽ thật tuyệt vời nếu cậu ấy có thể trở lại trước khi mùa giải kết thúc. Chúng ta hãy đặt niềm tin rằng Nkunku sẽ nhanh chóng trở lại và tôi hy vọng cậu ấy sẽ sớm có mặt tại đây cùng toàn đội”.

Ben Chilwell, Reece James, Wesley Fofana, Christopher Nkunku và Levi Colwill là những cái tên đáng chú ý vẫn chưa thể trở lại đội hình của Chelsea. Cơn bão chấn thương đã khiến HLV Pochettino không có được lực lượng mạnh nhất trước cuộc đại chiến Man United.

Ở mùa giải năm nay, The Blues đã thể hiện một màn trình diễn không thật sự ấn tượng. Đội chủ sân Stamford Bridge hiện đang đứng ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng với 40 điểm sau 28 trận đã đá. Tương lai của HLV Pochettino cũng đang bị đặt nhiều dấu hỏi sau thành tích kém ấn tượng của Chelsea mùa này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm