Quảng cáo

Real Madrid đón tin vui trước thềm đại chiến Man City

Thứ tư, 27/03/2024 23:11 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid nhận tin vui về trường hợp của Eduardo Camavinga khi cầu thủ này không gặp chấn thương nghiêm trọng và có thể sớm trở lại.

Eduardo Camavinga đã dính chấn thương trong chiến thắng 3-2 của ĐT Pháp trước Chile vào rạng sáng ngày 27/3 (giờ Việt Nam). Ngôi sao sinh năm 2002 khiến người hâm mộ lo lắng khi tập tễnh rời sân ở phút 43 của trận đấu.

Sau đó, Real Madrid đã phát đi thông báo với nội dung: “ Theo kiểm tra ban đầu, Camavinga đã bị bong gân ở mắt cá chân trái. Mức độ nghiêm trọng của chấn thương vẫn cần được kiểm tra thêm. Các bài kiểm tra sẽ được thực hiện vào buổi chiều tại Valdebebas ”.

Trong diễn biến mới nhất, các nguồn tin thân cận của Real Madrid đã mang đến tin vui cho người hâm mộ về tình hình của cầu thủ người Pháp. Cụ thể, tờ AS tiết lộ rằng: “Camavinga chỉ đơn thuần bị bong gân ở mắt cá chân trái và vẫn có thể đảm bảo góp mặt trong trận đấu sắp tới của Real Madrid, gặp Athletic Bilbao” .

Camavinga có thể sớm trở lại vào cuối tuần. Ảnh: Internet

Vào thứ Năm tuần này (giờ địa phương), Camavinga sẽ tập hồi phục với các bác sĩ vật lý trị liệu. Sau đó, cầu thủ người Pháp có thể trở lại tập luyện bình thường cùng đội một Real Madrid ” – tờ AS cho hay.

Ở mùa giải năm nay, Eduardo Camavinga đã có 32 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Real Madrid. Ngôi sao người Pháp có thể thi đấu đa năng ở cả vị trí tiền vệ phòng ngự và hậu vệ cánh. Ngôi sao sinh năm 2002 được xem là hạt nhân quan trọng trong bộ máy của Los Blancos dưới thời HLV Carlo Ancelotti.

Việc Camavinga không dính chấn thương nặng được xem là tín hiệu đáng mừng với Real Madrid trong bối cảnh họ sắp phải chạm trán Man City tại đấu trường Champions League. Los Blancos sẽ có cuộc tiếp đón nhà đương kim vô địch châu Âu trên sân nhà vào ngày 10/4 (giờ Việt Nam). Sau đó 1 tuần, thầy trò HLV Carlo Ancelotti sẽ có chuyến hành quân đến Etihad trong trận đấu lượt về.

Tuy nhiên, trước khi bước vào trận đấu với Man City, Real Madrid vẫn còn thử thách mang tên Athletic Bilbao tại La Liga. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ trên sân nhà vào lúc 2h00 ngày 1/4 (giờ Việt Nam). Một chiến thắng sẽ giúp đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti củng cố vững chắc ngôi đầu La Liga và tạo đà tâm lý thuận lợi trước cuộc đụng độ Man City.

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm