Quảng cáo

Serge Gnabry lý giải về 'pha ăn mừng nấu ăn' trước đội bóng cũ Arsenal

Thứ tư, 10/04/2024 07:59 AM (GMT+7)
A A+

Serge Gnabry đã không ngần ngại ăn mừng bàn thắng gỡ hòa cho Bayern Munich trước Arsenal ở tứ kết Champions League, bất chấp việc anh từng khoác áo Pháo thủ.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng nay 10/4, Bayern Munich có chuyến hành quân đến đại bản doanh của Pháo thủ thành London trong lượt đi tứ kết Champions League 2023/2024. Cả hai cống hiến một trận cầu mãn nhãn với 4 bàn thắng chia đều cho hai đội.

Arsenal là câu lạc bộ mở tỉ số trước ngay từ phút 12 do công của Bukayo Saka, nhưng chỉ sau đó 6 phút, tận dụng sai lầm hàng thủ người cũ Serge Gnabry san bằng tỉ số cho Hùm xám, Harry Kane cũng đánh dấu ngày quay trở lại nước Anh bằng bàn thắng trên chấm 11 mét đưa đội khách dẫn trước ngay trong hiệp 1. Nhưng Leandro Trossard kéo lại niềm hy vọng cho Pháo thủ bằng bàn thắng ở phút 76. Điểm nhấn của trận đấu chính là màn ăn mừng “cooking soup” của Serge Gnabry ngay sau khi ghi bàn vào lưới Arsenal.

Serge Gnabry và pha ăn mừng thương hiệu trước Arsenal. Ảnh: Euro Foot

Biết rằng, Gnabry từng có khoảng thời gian 5 năm gắn bó với Arsenal từ khi bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp của mình, nhưng trải qua một khoảng thời gian thất vọng với Arsenal, anh chỉ có 10 lần ra sân ở Premier League. Mặc dù không đạt được thành công ở câu lạc bộ phía Bắc London, anh vẫn có mối quan hệ với Pháo thủ. Nhưng những kỉ niệm đó không thể ngăn cản cầu thủ người Đức sử dụng màn ăn mừng ”thương hiệu” của mình khi ghi bàn gỡ hòa cho Bayern Munich.

Trong một cuộc phỏng vấn với FCBayern.Tv anh chia sẻ lý do sử dụng phong cách ăn mừng này: ”Bắt nguồn từ ngôi sao bóng rổ James Harden, sau khi anh ấy thực hiện pha buzzer-beater, đem về thắng lợi cho Rockets, anh ấy đã đưa tay lên và thực hiện pha ăn mừng như nấu ăn vậy, tôi thấy rất thú vị về hình ảnh đó.”

Anh cũng chia sẻ thêm: “Tôi nghĩ rằng những bàn thắng của tôi cũng mang tính quyết định như pha buzzer-beater của Harden vậy, mặc dù hai bộ môn đều khác nhau, trong bóng đá, chúng tôi không thể ghi được nhiều điểm như trong bóng rổ. Nhưng, những bàn thắng mà tôi ghi khá tương đồng với cách anh ấy ném rổ quyết định trận đấu, James Harden là một cầu thủ tấn công giỏi và tôi cũng là một cầu thủ tấn công. Đó là lý do tôi lựa chọn phong cách ăn mừng như vậy.”

Bayern Munich ngày hôm nay có một trận đấu ổn trước đội bóng đang bay cao Arsenal, những bàn thắng của Serge Gnabry và Harry Kane là tiền đề để trở lại sân nhà Allianz Arena trong trận lượt về tứ kết Champions League vào tuần sau.

Author Thethao247.vn Vũ Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm