Quảng cáo

Trần Ngọc Lượng và Phạm Văn Nam rút lui khỏi giải đấu Thần Võ của Johnny Trí Nguyễn

Thứ tư, 24/07/2024 19:38 PM (GMT+7)
A A+

Hứa hẹn sẽ trở thành một trong những giải đấu võ thuật bùng nổ vào dịp hè này, thế nhưng giải đấu GMA (God of Martial Arts) của tài tử Johnny Trí Nguyễn đang gặp khó khăn khi lần lượt các tay đấm tên tuổi đều rút lui. 

Thời gian vừa qua, giải đấu võ thuật tổng hợp GMA (God of Martial Arts) của Johnny Trí Nguyễn đã nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ võ thuật cũng như các võ sĩ trên cả nước. Trong số một vài cái tên tham gia, đặc biệt nhất phải kể đến nhà đương kim vô địch hạng cân 56kg LION Championship Phạm Văn Nam và ứng cử viên cho chiếc đai vô địch hạng 60kg LION Trần Ngọc Lượng. Sự tham gia đầy bất ngờ của 2 võ sĩ đã tạo nên làn sóng phấn khích tột độ cho người hâm mộ của bộ môn thể thao đối kháng đầy cảm xúc này.

Tuy nhiên, chỉ sau 1 thời gian ngắn, cả 2 võ sĩ đều quyết định không tiếp tục tham gia giải đấu với nhiều lý do khác nhau.

Nhà vô địch LION Championship Phạm Văn Nam sẽ không góp mặt ở giải đấu MMA Thần Võ. Ảnh: Facebook

Về phía nhà vô địch LION Phạm Văn Nam, việc anh và ban huấn luyện không dự giải hiện vẫn chưa được làm rõ, khiến hạng cân Chim Ưng chỉ còn 5 người. Với việc Phạm Văn Nam rút lui, võ sĩ Trần Trọng Kim sẽ được đặc cách nhận 1 suất thi đấu trận chung kết vì có thành tích tốt ở Dragon Fight League 2023. 4 võ sĩ khác tham gia tranh tài để giành vé còn lại vào vòng đấu cuối cùng gồm có Trần Minh Nhựt, Đinh Quốc Dũng, Mùi Trọng Vinh và Kpa Thuận.

Còn về phía Trần Ngọc Lượng, nguyên nhân khiến anh rút lui khỏi giải MMA Thần võ Việt Nam là võ sĩ này muốn dành thời gian để tập trung cho các giải quốc tế. Trước đó, Ngọc Lượng đã có màn ra mắt tại sân chơi ONE Lumpinee và để thua sau 3 hiệp đấu. Tại các giải MMA quốc nội, Trần Ngọc Lượng hiện xếp thứ 1 ở hạng cân 60kg nam của Lion Championship. Anh đang đứng trước cơ hội thách đấu tranh đai với nhà vô địch Robson Oliveira, người mà Ngọc Lượng từng thắng hồi đầu năm 2023.

Trần Ngọc Lượng muốn tập trung vào những giải đấu quan trọng hơn. Ảnh: Facebook

Giải đấu MMA Thần Võ Việt Nam dự kiến sẽ bắt đầu khởi tranh vào ngày 24/08 tới đây. Mọi thông tin xoay quanh sự kiện sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục tới quý vị độc giả.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm