Quảng cáo

Võ sĩ UFC được trao thưởng vì bị đối thủ …. 'cắn'

Chủ nhật, 24/03/2024 15:43 PM (GMT+7)
A A+

Vừa qua, một sự kiện hy hữu đã xảy ra tại sự kiện UFC Fight Night 89 khi võ sĩ Igor Severino cắn vào bắp tay Andre Lima ngay trong trận đấu.

Sau khi sự việc xảy ra, Igor Severino đã ngay lập tức bị chủ tịch UFC Dana White chấm dứt hợp đồng. Như vậy, sự nghiệp MMA chuyên nghiệp của Igor đã kết thúc ngay khi người hâm mộ còn chưa nhớ nổi mặt anh.

CEO của UFC, Dana White ban đầu đã xác nhận việc Severino bị cắt hợp đồng với phóng viên MMA lâu năm Kevin Iole, và đội ngũ phát thanh viên tại UFC Vegas 89 sau đó đã xác nhận thông tin là sự thật, trích dẫn tuyên bố của chủ tịch Dana White đối với Iole.

“Đó là hai võ sĩ trên đà thăng tiến chưa từng thua cuộc,” White viết cho Iole qua tin nhắn văn bản: “Nếu anh ta cảm thấy bực bội và muốn rời khỏi cuộc đấu, có rất nhiều cách để làm điều đó, nhưng điều tồi tệ nhất mà anh ta có thể làm là cắn đối thủ của mình. Và giờ đây, không những anh ta đã bị cắt hợp đồng và mất đi cơ hội lớn nhất trong cuộc đời mình mà anh ta sẽ còn gặp rắc rối lớn với Ủy ban Thể thao Nevada.”

Võ sĩ Andre Lima được vinh danh với giải thưởng “Vết cắn của đêm”. Ảnh: UFC

Lima đã phàn nàn với trọng tài Chris Tognoni về việc bị cắn, và các giám định đã phải xem lại đoạn video sau đó để xác nhận. Khi Lima giơ tay lên, một vết cắn rõ ràng có thể được thấy, khiến trọng tài Tognoni phải kết thúc trận đấu ở phút thứ 2:52 của Hiệp 2. Quản lý của Lima sau đó tiết lộ rằng White đã trao cho võ sĩ của mình phần thưởng “Vết cắn của đêm” trị giá lên tới 50.000 Đô la.

Võ sĩ người Brazil Severino đã kiếm được hợp đồng với UFC bằng một chiến thắng TKO vào tháng Chín vừa qua tại chương trình Dana White’s Contender Series. Cuộc gặp gỡ của anh với Lima, người cũng từng tham gia Contender Series, đã đánh dấu lần đầu ra mắt UFC của cả hai, và đây chắc chắn là một kỷ niệm không thể nào quên.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm