Quảng cáo

Cận cảnh Fiat Topolino - mẫu xe điện mini hàng thửa có giá quy đổi 1,5 tỷ đồng

Thứ năm, 29/08/2024 15:37 PM (GMT+7)
A A+

Hãng độ xe danh tiếng Carrozzeria Garavini, có trụ sở tại Torino, Ý vừa giới thiệu gói nâng cấp đặc biệt cho Fiat Topolino với số lượng chỉ vỏn vẹn 10 chiếc.

Fiat Topolino vốn nổi tiếng với kích thước nhỏ gọn và thiết kế đơn giản đã trở thành nền tảng lý tưởng cho những sáng tạo mới của Carrozzeria Garavini. Lấy cảm hứng từ hòn đảo Capri ở Địa Trung Hải và phong cách sống Dolce Vita, Garavini đã thiết kế lại hoàn toàn thân xe, mang đến diện mạo hiện đại nhưng vẫn giữ được những nét đặc trưng của Fiat.

Cận cảnh Fiat Topolino - mẫu xe điện mini hàng thửa có giá quy đổi 1,5 tỷ đồng 520293

Phần đầu xe được cải tiến với đèn LED tròn giống Fiat 500, cùng bộ vành đặc biệt. Topolino còn gây ấn tượng với khoang chở hàng bán lộ thiên ốp gỗ và mui vải bạt, cùng các chi tiết hình tròn trông giống giá đỡ bánh xe dự phòng.

Bên trong, nội thất được Garavini nâng cấp với cặp ghế mới có tựa đầu có thể tháo rời, lý tưởng cho những chuyến đi chơi biển. Mỗi chiếc trong số 10 xe phiên bản giới hạn sẽ được cá nhân hóa theo sở thích của chủ sở hữu, từ màu sắc đến chất liệu nội thất, tạo nên sự độc đáo cho từng chiếc xe.

Hiệu suất và công nghệ

Mặc dù ngoại hình được thay đổi đáng kể, Carrozzeria Garavini không can thiệp vào hệ thống truyền động của Fiat Topolino. Xe vẫn sử dụng môtơ điện công suất 8 mã lực và gói pin lithium-ion dung lượng 5,5 kWh, cho phép phạm vi hoạt động lên đến 75 km theo tiêu chuẩn WLTP. Điều này giúp Fiat Topolino duy trì tính năng thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng.

Cận cảnh Fiat Topolino - mẫu xe điện mini hàng thửa có giá quy đổi 1,5 tỷ đồng 520294

Chi phí và lựa chọn thay thế

Chi phí cho gói nâng cấp của Garavini bắt đầu từ 50.257 USD, chưa bao gồm thuế và chi phí xe nguyên bản. Nếu tính thêm giá bán lẻ của một chiếc Fiat Topolino khoảng 10.500 USD, tổng chi phí cho một chiếc Topolino do Garavini chế tạo sẽ lên tới hơn 61.000 USD trước thuế.

Ngoài ra, khách hàng còn có lựa chọn khác từ hãng độ Castagna Milano. Gói độ của Castagna Milano bao gồm phần đuôi xe dài hơn, kiểu dáng mui trần và nội thất lấy cảm hứng từ bãi biển, với giá khởi điểm 26.746 USD, một mức giá hợp lý hơn so với Carrozzeria Garavini.

Cận cảnh Fiat Topolino - mẫu xe điện mini hàng thửa có giá quy đổi 1,5 tỷ đồng 520295

Với những sự thay đổi đầy sáng tạo và phong cách, phiên bản giới hạn Fiat Topolino của Carrozzeria Garavini hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm lái xe độc đáo, phù hợp với những ai yêu thích sự khác biệt và muốn sở hữu một chiếc xe điện nhỏ gọn, thanh lịch.

Author Thethao247.vn Hương / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm