Quảng cáo

Đây có thể là thiết kế của Hyundai Venue 2025 thế hệ mới?

Thứ tư, 02/10/2024 15:39 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, các họa sĩ kỹ thuật số từ kênh AutoYa đã dựng lên hình ảnh phác họa đầu tiên về phiên bản Hyundai Venue 2025, dự kiến sẽ ra mắt tại Mỹ trong thời gian tới.

Nghe nội dung bài viết

Hyundai Venue 2025 dự kiến sẽ là một trong những mẫu SUV cỡ nhỏ nổi bật nhất của Hyundai với nhiều nâng cấp đáng chú ý, từ thiết kế ngoại thất đến nội thất nhằm chinh phục người tiêu dùng toàn cầu.

Với những thay đổi này, Hyundai hy vọng sẽ tiếp tục duy trì sức hút của Venue trong phân khúc xe SUV cỡ nhỏ đầy cạnh tranh.

Quá trình phát triển của Hyundai Venue

Hyundai Venue lần đầu tiên ra mắt thị trường vào năm 2019 và nhanh chóng trở thành lựa chọn phổ biến tại nhiều quốc gia nhờ vào sự nhỏ gọn, tiện nghi và giá cả phải chăng.

30-1727858191.PNG

Tuy nhiên, sự thay đổi nhanh chóng của thị trường ô tô và yêu cầu ngày càng cao từ phía người tiêu dùng đã thúc đẩy Hyundai liên tục nâng cấp và cải tiến mẫu xe này.

Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Hyundai Venue đã được ra mắt vào năm 2023 tuy nhiên vẫn chưa xuất hiện tại thị trường Mỹ.

Trong bối cảnh đó, các họa sĩ kỹ thuật số từ kênh AutoYa đã dựng lên hình ảnh phác họa đầu tiên về phiên bản Hyundai Venue 2025, dự kiến sẽ ra mắt tại Mỹ trong thời gian tới. Theo các hình ảnh phác họa, Venue 2025 có nhiều thay đổi quan trọng về thiết kế, đặc biệt là ngoại thất.

Hyundai Venue lột xác trong thiết kế mới

Hyundai Venue 2025 được dự đoán sẽ lấy cảm hứng từ mẫu SUV đàn anh Hyundai Kona với phần đầu và phần đuôi xe được cải tiến đáng kể.

31-1727858191.PNG

Thiết kế mới này không chỉ mang lại vẻ ngoài bắt mắt, hiện đại hơn mà còn giúp Venue đồng bộ với ngôn ngữ thiết kế chung của dòng SUV Hyundai. Những đường nét vuông vức, khỏe khoắn sẽ làm tăng sự năng động và cá tính cho mẫu SUV cỡ nhỏ này.

Sự thay đổi về ngoại thất của Venue 2025 giúp mẫu xe có một diện mạo hoàn toàn mới, không chỉ tạo ấn tượng mạnh mẽ mà còn giúp xe cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ trong phân khúc SUV cỡ nhỏ vốn đang rất cạnh tranh.

32-1727858191.PNG

Đây được xem là bước đi chiến lược của Hyundai để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng khó tính và yêu cầu cao về thẩm mỹ.

Nội thất bổ sung thêm trang bị hiện đại

Không chỉ dừng lại ở ngoại thất, Hyundai Venue 2025 còn được dự đoán sẽ có những nâng cấp đáng kể bên trong khoang lái.

Cụm đồng hồ kỹ thuật số và màn hình cảm ứng trung tâm lớn hơn là những tính năng hiện đại dự kiến sẽ có mặt trên mẫu xe này, mang đến trải nghiệm lái xe tốt hơn và tiện nghi hơn cho người sử dụng.

33-1727858191.PNG

Ngoài ra, AutoYa cũng dự đoán rằng Hyundai Venue sẽ được trang bị nhiều tùy chọn màu sắc bắt mắt, giúp xe thêm phần trẻ trung và năng động, phù hợp với những khách hàng yêu thích sự mới mẻ và cá tính.

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Venue chính thức ra mắt vào cuối năm 2023 với hai phiên bản có mức giá niêm yết lần lượt là 499 triệu đồng và 539 triệu đồng.Trong 8 tháng đầu năm 2024, Hyundai Venue đã bán được 2.102 xe, giữ vị trí ổn định trong phân khúc SUV hạng A tại Việt Nam.

36-1727858191.jpg
Hyundai Venue tại thị trường Việt Nam

Với những cải tiến về thiết kế và tiện nghi, Hyundai Venue 2025 dự kiến sẽ là một trong những mẫu xe được mong đợi nhất trong phân khúc SUV cỡ nhỏ khi chính thức ra mắt.

Việc lấy cảm hứng từ Kona giúp Venue sở hữu vẻ ngoài hiện đại, phù hợp với xu hướng thiết kế toàn cầu, hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm từ nhiều đối tượng khách hàng.

Author Thethao247.vn Hương / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm