Quảng cáo

Vừa chạy lướt 600 km, chiếc VinFast VF7 "Đặc Biệt" đầu tiên đã rao bán trên thị trường xe cũ

Thứ tư, 01/05/2024 08:41 AM (GMT+7)
A A+

VinFast VF 7 Plus với số ODO chỉ 600 km đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý trên thị trường xe cũ.

Nghe nội dung bài viết

Đây là chiếc xe đầu tiên trong dòng VF 7 được bán trên thị trường ô tô đã qua sử dụng. Chiếc xe này thuộc dạng mua pin, với giá niêm yết ban đầu là 1,199 tỷ đồng và hiện được chào bán với giá 1,050 tỷ đồng, còn có thể thương lượng thêm.

Vừa chạy lướt 600 km, chiếc VinFast VF7

Chiếc VF 7 Plus nổi bật với màu sơn đen bóng, phần đầu xe được thiết kế với dải đèn LED hình cánh chim đặc trưng của VinFast. Xe được trang bị gương chiếu hậu chỉnh và gập điện, tích hợp đèn báo rẽ và có tính năng sấy mặt gương, cùng với bộ mâm 5 chấu 20 inch.

Vừa chạy lướt 600 km, chiếc VinFast VF7

Bên trong, nội thất chiếc VF 7 Plus được bao phủ hoàn toàn trong sắc đen, tạo nên sự đồng nhất với bên ngoài. Vô lăng thể thao dạng D-cut có thể điều chỉnh 4 hướng, tăng cường trải nghiệm lái. Xe không sử dụng bảng đồng hồ truyền thống mà thay vào đó là hệ thống hiển thị thông tin lên kính lái HUD.

Vừa chạy lướt 600 km, chiếc VinFast VF7

Xe được trang bị màn hình trung tâm 12,9 inch, điều hòa 2 vùng, lọc không khí, phanh tay điện tử, sạc không dây và dàn âm thanh 8 loa. Đặc biệt, mẫu xe trang bị đầy đủ cửa sổ trời toàn cảnh, mang lại không gian mở và thoáng đãng cho hành khách.

Vừa chạy lướt 600 km, chiếc VinFast VF7

Về hiệu suất, VF 7 Plus sở hữu hai động cơ điện với tổng công suất 349 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm.

Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,8 giây và đạt vận tốc tối đa 175 km/h. Với pin 75,3 kWh, xe có thể di chuyển đến 431 km cho mỗi lần sạc đầy, và chỉ mất hơn 24 phút để sạc từ 10-70%.

Vừa chạy lướt 600 km, chiếc VinFast VF7

Về an toàn, xe được trang bị 8 túi khí, hệ thống phanh ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và chống lật. Ngoài ra, phiên bản Plus này cũng được trang bị gói công nghệ hỗ trợ lái xe nâng cao ADAS, bao gồm 11 tính năng cơ bản và 15 tính năng nâng cao.

Tính năng ADAS cơ bản như giám sát hành trình thích ứng, cảnh báo chệch làn, và phanh tự động được tích hợp sẵn, và VinFast dự kiến sẽ cập nhật thêm nhiều tính năng khác miễn phí từ xa trong năm nay, làm tăng thêm giá trị cho chiếc xe này trên thị trường

Author Thethao247.vn Hương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm