Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 2/5: La Liga làm khó Messi, Bayern Munich đi trước MU một bước

Thứ ba, 02/05/2023 05:52 AM (GMT+7)
A A+

La Liga làm khó Messi hay Bayern Munich đi trước MU một bước là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 2/5.

Nghe nội dung bài viết

TIn chuyển nhượng mới nhất hôm nay 2/5

Bayern Munich đi trước MU một bước

Theo nguồn tin từ Sky Information, Bayern Munich đang tăng cường nỗ lực để ký hợp đồng với tiền đạo Randal Kolo Muani. Ngôi sao của Frankfurt đã gây ấn tượng và thu hút sự quan tâm của hàng loạt ông lớn tại châu Âu, đặc biệt là Manchester United.

Tuy nhiên, Hùm xám xứ Bavaria được cho là đã liên lạc với đại diện của Kolo Muani và có cuộc nói chuyện trực tiếp về tương lai của cầu thủ này.

gettyimages-1449167336-1024x683-1682984676.jpg
Bayern Munich nhanh chân hơn MU trong thương vụ Randal Kolo Muani. Ảnh: Internet

La Liga làm khó Messi

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định, La Liga vẫn chưa "bật đèn xanh" cho Barcelona trong nỗ lực đưa Lionel Messi trở lại Camp Nou. Hiện tại, các cuộc đàm phán bị cho là "rất phức tạp" đúng với những gì chủ tịch Tebas đã nói cách đây ít hôm.

Đội bóng xứ Catalan vẫn đang đối mặt với bài toán cân bằng tài chính nếu muốn đưa ngôi sao người Argentina trở lại ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

PSG quyết đấu MU vì cựu sao Chelsea

Báo chí quốc tế tiết lộ, Paris Saint-Germain đang lên kế hoạch để chiêu mộ tiền đạo Tammy Abrahan của AS Roma trong nỗ lực nâng cấp chất lượng hàng công.

Tuy nhiên, bên cạnh việc phải đáp ứng yêu cầu về mức phí chuyển nhượng có thể lên tới 80 triệu Euro, gã nhà giàu nước Pháp cũng gặp nhiều khó khăn khi vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ phía Manchester United.

tammy-abraham-roma-1682984729.jpg
PSG đấu MU vì cựu sao Chelsea. Ảnh: Internet

HLV Ancelotti thừa nhận tìm người thế chỗ Benzema

Karim Benzema là chân sút số một của Real Madrid ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên xét trên thực tế, nhà đương kim vô địch La Liga đang phụ thuộc quá nhiều vào ngôi sao người Pháp. Chính vì vậy, HLV Carlo Ancelotti khẳng định, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang nỗ lực tìm kiếm một số 9 mới để chia lửa cho cầu thủ này.

"Chúng tôi phải ký hợp đồng với một số 9 trong tương lai. Tôi nói như vậy bởi Karim Benzema đã có tuổi, mặc dù cậu ấy vẫn làm rất tốt nhiệm vụ của mình", vị thuyền trưởng người Italia chia sẻ.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Messi tại PSG. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm